Seagate ra mắt IronWolf 510: giải pháp lưu trữ NVMe PCIe SSD hiệu suất cao dành cho NAS

Seagate Technology đã công bố giải pháp lưu trữ hiệu suất cao mới nhất dành cho người dùng môi trường NAS, được phát triển dựa trên những thành tựu của dòng IronWolf SSD. IronWolf 510 là một ổ đĩa NVMe M.2 SSD với tốc độ đệm lên đến 3GBps trên các hệ thống tương thích NVMe và là lựa chọn lý tưởng cho các chuyên gia sáng tạo nội dung chuyên nghiệm và các doanh nghiệp NAS có nhu cầu lưu trữ đa người dùng 24×7 với bộ đệm được kích hoạt.

Seagate Ironwolf 510 01

IronWolf 510 SSD đáp ứng những đòi hỏi cao nhất của các nhà sản xuất NAS với chỉ số ghi mỗi ngày trên một ổ đĩa cao nhất hiện nay, cho phép môi trường NAS đa người dùng làm được nhiều việc hơn với dữ liệu của họ ở hiệu suất cao nhất. IronWolf 510 SSD có độ bền lên đến 1.8 triệu giờ MTBF (mean time between failures), đi kèm 2 năm dịch vụ Rescure Data Recovery Servicescũng như chế độ bảo hành 5 năm. Phần mềm IronWolf Health Management cho phép theo dõi tình trạng ổ đĩa và sẽ sớm xuất hiện trên những hệ thống NAS tương thích.

“Chúng tôi là người đầu tiên cung cấp một giải pháp NVMe M.2 cho NAS, với chỉ số hiệu suất không chỉ vượt xa SATA mà còn cung cấp độ bền gấp 3 lần so với đối thủ. Điều này đáp ứng những yêu cầu khắc khe về thông số kỹ thuật độ bền của một DWPD mà các đối tác NAS của chúng tôi mong đợi cho khách hàng của họ.” Phát biểu bởi Matt Rutledge, phó chủ tịch cấp cao. “Bởi vì có độ bền cao như thế, khách hàng của chúng tôi đang nhận có được một ổ SSD hoàn hảo cho các doanh nghiệp nhỏ, môi trường NAS sáng tạo chuyên nghiệp.

Seagate Ironwolf 510 02

Meiji Chang, Tổng Giám Đốc của QNAP Systemes Inc đã nhận xét, “Chúng tôi rất vui mừng khi thấy những bổ sung mới từ dòng ổ đĩa SSD của Seagate dành cho NAS đáp ứng những đòi hỏi kỹ thuật về SSD trong việc tăng cường hiệu suất và độ bền trong phân khúc lưu trữ mạng. Điều này cho phép QNAP xây dựng các hệ thống và ứng dụng đáng tin cậy hơn và có hiệu suất cao hơn, bao gồm các mảng toàn flash, mà người dùng của chúng tôi có thể tin cậy.”

IronWolf 510 NVMe PCIe Gen3 x4 sẽ có các mức dung lượng từ 240GB cho đến 1.92TB và tương thích với hầu hết các hệ thống NAS từ các thương hiệu hàng đầu về cung cấp lưu trữ dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ và các chuyên gia sáng tạo nội dung.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Pin CMOS là gì? Pin CMOS có ảnh hưởng gì tới máy tính?

Pin CMOS này thực chất là gì? Vai trò của nó trong máy tính ra sao? Và làm thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x