Intel Arc A750 sẽ cạnh tranh với GeForce RTX 3060

Ryan Shrout (bộ phận Tiếp thị đồ họa Intel) đã nói về GPU rời Intel Arc A750, là GPU cho máy tính để bàn, nó sẽ có hiệu năng cao và chính thức ra mắt vào cuối mùa hè này.

Được biết GPU dành cho máy tính để bàn sắp tới của Intel dựa trên bộ xử lý ACM-G10 sẽ cung cấp hiệu suất tốt hơn tới 17% so với GeForce RTX 3060 ở độ phân giải 2560 × 1440 trong năm trò chơi, gồm F1 2021, Cyberpunk 2077, Control, Borderlands và Fortnite.

Intel Arc A750 sẽ cạnh tranh với GeForce RTX 3060

Kết quả so sánh hiệu năng được hiển thị trong bảng thể hiện các gane hoạt động rất tốt với Intel® Arc ™ và kiến ​​trúc Alchemist. Tôi không khẳng định rằng TẤT CẢ CÁC TRÒ CHƠI sẽ hiển thị những kết quả này, nhưng đó là một cái nhìn về khả năng của Intel Arc A-series với phần mềm và hỗ trợ kỹ thuật phù hợp – Ryan Shrout, Intel

Intel cũng đã chia sẻ rằng sẽ có phiên bản GPU này cho máy tính để bàn này, được quảng cáo là “Phiên bản giới hạn”, tuy nhiên hiện Intel vẫn chưa cung cấp thông số kỹ thuật cụ thể nào của GPU này.

Intel Arc A750 sẽ cạnh tranh với GeForce RTX 3060

Dựa trên các tin đồn, Arc A750 dự kiến ​​sẽ có 24 Xe-Core và 12GB bộ nhớ GDDR6. Intel đã xác nhận rằng GPU sẽ cần có hai đầu nối nguồn (6 chân và 8 chân), vậy thì khả năng là nó sẽ tiêu thụ hơn 225W điện.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa thấy bất kỳ thiết kế thực tế nào của A750, Intel cũng chưa xác nhận ngày ra mắt hoặc giá cả cho GPU A750, nhưng như bên trên đã nói, họ sẽ chính thức  ra mắt các phiên bản ‘hiệu suất cao’ này vào cuối mùa hè năm nay.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Vì sao nên sử dụng Capture Card khi livestream bán hàng online

Việc sử dụng Capture Card để hỗ trợ cho việc livestream bán hàng online thay cho điện thoại di...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x