AMD sẽ tặng game thủ Assassin’s Creed Valhalla mua Ryzen 7 và 9

Tựa game tiếp theo được tặng khi mua kèm vi xử lý AMD Ryzen 3000 series, bao gồm cả Ryzen 3000XT sắp được thương mại hóa, là Assassin’s Creed Valhalla, ngay sau khi gói khuyến mãi tặng game Horizon Zero Dawn (tùy thuộc vi xử lý được mua) đã kết thúc.

AMD sẽ tặng game thủ Assassin’s Creed Valhalla mua Ryzen 7 và 9

Được chia sẻ bởi Videocardz, AMD sẽ tặng cho các game thủ mua sắm vi xử lý Ryzen 7 và 9, phiên bản X và phiên bản XT tựa game Assassin’s Creed mới nhất. Điều này có nghĩa khi mua Ryzen 7 3700X/3800X/3800XT hoặc Ryzen 9 3900X/3900XT/3950X, bạn sẽ nhận được miễn phí Assassin’s Creed Valhalla. Đáng buồn là Ryzen 3 và Ryzen 5 không được tham gia chương trình này.

AMD sẽ tặng game thủ Assassin’s Creed Valhalla mua Ryzen 7 và 9

Chưa có nhiều thông tin về Assassin’s Creed Valhalla, nhưng có vẻ như cố truyện sẽ được đặt vào thời điểm “nước Anh ở kỷ nguyên Viking”. Bạn sẽ đóng vai Eivor, một chiến binh Viking Na Uy cố tìm kiếm vùng đất mới cho người dân của mình ở nước Anh. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập trang web của Ubisoft.
AMD sẽ tặng game thủ Assassin’s Creed Valhalla mua Ryzen 7 và 9
Vẫn chưa có ngày chính thức ra mắt gói khuyến mãi, nhưng có vẻ như sau ngày 7/7/2020, thời điểm mà AMD Ryzen 3000XT lên kệ, chúng ta sẽ có câu trả lời. Assassin’s Creed Valhalla được biết sẽ phát hành vào cuối năm nay, nhưng Ubisoft cũng chưa tuyên bố ngày giờ cụ thể nào.
https://m.thanhnien.vn/game/cong-ng…s-creed-valhalla-mua-ryzen-7-va-9-155663.html
Ngoài ra khi mua card màn hình AMD Radeon RX 5000-series người mua sẽ được tặng 2 game Godfall và World of Warcraft: Shadowlands riêng RX 5500 XT thì chỉ được tặng Godfall mà thôi.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Có nên mua bo mạch chủ bình dân?

Ngày nay, việc chi tiêu quá mức cho một bo mạch chủ được xem là không đáng trừ khi...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x