Synnex FPT phân phối Notebook MSI

Synnex FPT ký kết với MSI, trở thành nhà phân phối máy tính xách tay của MSI tại Việt Nam kể từ tháng 7.

Những sản phẩm đầu tiên Synnex FPT phân phối, bán ra thị trường là Summit E16 Flip A11UCT, E13 Flip Evo A11MT, Modern 15 A5M Ryzen 7, 5 và Modern 14 B5M Ryzen 5.

Tại sự kiện ký kết, ông Phạm Mạnh Hưng – Giám đốc phụ trách đối tác Synnex FPT cho biết, MSI là thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu với những dòng máy tính xách tay đáp ứng nhu cầu sáng tạo nội dung, chơi game chất lượng cao, giành được nhiều giải thưởng. Theo ông Hưng, nhà sản xuất phần cứng đến từ Đài Loan (Trung Quốc) này đang tiếp tục nâng cấp, mở rộng dòng sản phẩm của họ. Điển hình là dòng MSI Summit, hướng đến đối tượng khách hàng doanh nhân và chuyên gia.

MSI Summit

Với thông điệp “Vẻ đẹp công nghệ” (Tech meets Aesthetics), MSI sẽ ra mắt những dòng máy có thiết kế đẹp, tối ưu hiệu năng trên cùng một sản phẩm. Trong đó, laptop Summit E13 Flip Evo và Summit E16 Flip là sản phẩm đại diện cho hướng đi này của hãng trong năm 2021.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, màn hình tỷ lệ 16:10 (gần với tỷ lệ vàng 1.618, thường sử dụng trong nghệ thuật). MSI cũng tích hợp nhiều tính năng phù hợp với môi trường doanh nghiệp, giúp người dùng triển khai công việc dễ dàng, đảm bảo tính bảo mật. Bên cạnh đó, hãng cũng giới thiệu loạt phụ kiện mới tương thích với dòng laptop Summit Series, gồm bút MSI Pen và thiết bị mở rộng cổng kết nối MSI Docking Station Gen II.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối, Synnex FPT đánh giá, laptop MSI Summit và MSI Modern là các dòng máy tính xách tay đáp ứng tốt nhu cầu về thiết kế, hiệu năng và công năng sử dụng.

“Thông qua hợp tác với MSI, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp ra thị trường nhiều sự lựa chọn hợp lý cho người dùng Việt Nam”, ông Phạm Mạnh Hưng nói.

Hiện sản phẩm MSI Summit E13 Flip Evo, MSI Docking Station Gen II được Synnex FPT phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, tại các đại lý trên toàn quốc. Trong đó, MSI Summit E13 Flip Evo có giá bán lẻ 39,99 triệu đồng, tặng kèm bút MSI Pen, túi đựng cao cấp và chuột Bluetooth MSI. Còn MSI Docking Station Gen II có giá bán lẻ 5,99 triệu đồng.

Hà Thanh (Ảnh: MSI)

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Có nên mua linh kiện PC đã qua sử dụng?

Giá thành của một chiếc PC hoàn toàn mới có thể là một vấn đề lớn vì các linh...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x