Intel vô tình để lộ thời điểm phát hành Windows 11

Intel vô tình để lộ thời điểm phát hành Windows 11

Intel có thể đã tiết lộ lịch phát hành Windows 11 trong một trang web phát hành trình điều khiển.Theo Neowin, Microsoft cuối cùng đã công bố bản cập nhật Windows 11 được nhiều người mong đợi vào tháng trước. Bản cập nhật đi kèm với giao diện người dùng mới, cải tiến hiệu suất và năng suất. Microsoft cũng đã phát hành các yêu cầu hệ thống tối thiểu cho Windows 11, bao gồm Secure Boot và TPM 2.0 cùng một số thứ khác.

Trước đó, một bài đăng trên Twitter từ tài khoản Windows chính thức gợi ý Microsoft sẽ tung ra bản cập nhật vào năm 2022. Tuy nhiên, có vẻ như Microsoft phát hành Windows 11 sớm hơn một chút. Theo tài liệu do Intel công bố cùng với bản cập nhật trình điều khiển GPU gần đây, Microsoft có thể bắt đầu khởi động Windows 11 vào tháng 10 năm nay. Tài liệu này lưu ý trình điều khiển Intel sẽ tương thích với nền tảng “Windows 11 – October 2021 Update”, cho chúng ta manh mối về lịch phát hành.

Intel vô tình để lộ thời điểm phát hành Windows 11

Intel đề cập đến ngày ra mắt của Windows 11. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Microsoft có thể mang bản cập nhật Windows 11 đến sớm hơn một chút, như trước đây họ từng thực hiện các bản sửa lỗi vào phút chót. Giống như các bản cập nhật trước, hy vọng Microsoft sẽ kiểm tra thử nghiệm bằng cách mang đến bản cập nhật cho một nhóm nhỏ người dùng trước khi bắt đầu ra mắt công chúng.

Tháng trước, Microsoft cũng đã cập nhật ứng dụng PC Health Check để cho biết lý do tại sao một thiết bị không đủ điều kiện để nhận bản cập nhật Windows 11. Tuy nhiên, công ty sẽ cho phép một số nhà sản xuất bỏ qua yêu cầu TPM 2.0 và họ cũng cho phép người dùng nội bộ Windows Insider có phần cứng không được hỗ trợ thử nghiệm Windows 11 Insider Builds. Một số nhà sản xuất đã công bố danh sách phần cứng sẽ tương thích với Windows 11.

NguồnTNO
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x