Socket máy tính game cao cấp LGA1700 chưa ra đã có tản nhiệt hỗ trợ

Có vẻ như ngày trình làng của dải vi xử lý Alder Lake sắp tới. ASUS bắt đầu bổ sung dải sản phẩm hỗ trợ cho LGA1700 vào danh sách bán hàng.

Tản nhiệt nước ASUS ROG Strix LC II AIO được biết là sẽ hỗ trợ socket LGA1700 dành cho vi xử lý máy tính để bàn Alder Lake.

Socket máy tính game cao cấp LGA1700 chưa ra đã có tản nhiệt hỗ trợThông tin rò rỉ được tiết lộ từ Xfastest, nhưng sau đó bị gỡ bỏ. Tuy nhiên, một nguồn tin khác đã chia sẻ về tình hình sản phẩm. Theo các hình ảnh được chia sẻ, ASUS ROG Strix LC II đã có thêm bracket (đế bắt ốc) dành cho LGA1700 bên cạnh các LGA cũ hơn và socket của AMD AM4.

Socket máy tính game cao cấp LGA1700 chưa ra đã có tản nhiệt hỗ trợSản phẩm đến từ ASUS này có thiết kế dựa trên bản vẽ của Asetek, đơn vị cung cấp đế bắt ốc cho CPU. Do đó, có thể là những linh kiện sử dụng nghiên cứu của Asetek đã được lên kệ với bracket tương thích với bo mạch chủ Z690.

Cũng theo tin đồn, LGA1700 sẽ hỗ trợ bộ điều chỉnh kích thước cơ động, từ 75mm đến 78mm. Điều này sẽ hữu dụng khi đội xanh quyết định thay đổi thiết kế khi vi xử lý chính thức ra mắt.

Socket máy tính game cao cấp LGA1700 chưa ra đã có tản nhiệt hỗ trợKhi được hỏi về việc hỗ trợ socket LGA1700, ASUS xác nhận rằng tản nhiệt nước tất cả trong một mới nhất của mình sẽ tương thích với các vi xử lý và bo mạch chủ thế hệ 12 của Intel.

NguồnTNO
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Pin CMOS là gì? Pin CMOS có ảnh hưởng gì tới máy tính?

Pin CMOS này thực chất là gì? Vai trò của nó trong máy tính ra sao? Và làm thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x