Review Infinity Rick – Chiếc tai nghe gaming thực dụng

Infinity Rick là một chiếc tai nghe không có đèn led màu mè, không có thiết kế hầm hố, cầu kì nhưng âm thanh mà nó mang lại rất hiệu quả cho game thủ đấy.

Thiết kế hộp của Infinity Rick cũng đơn giản, nhìn trực diện có thể thấy được tai nghe năm bên trong.

Thiết kế của tai nghe toàn bộ là nhựa cứng với khung tai nghe được làm liền mạch, co giãn tốt. Với tông màu đen chủ đạo cùng điểm nhấn là dây kết nối màu cam, làn nổi bật thêm cho sản phẩm.

Điều Infinity Rick mang lại là một trọng lượng rất nhẹ nhàng, cảm giác khi đeo vào gần như không cảm giác được trọng lượng của sản phẩm.

Phần Microphone đa hướng ( Omni-Directional ) có độ nhạy cao giúp game thủ luôn giữ liên lạc được đồng đội xuyên suốt game. Được thiết kế nối liền vào tai nghe điều chỉnh lên xuống để dễ dang cất hoặc di chuyển.

Infinity Rick có màng loa 40mm có cấu tạo Neodymium được ứng dụng trong các loại loa cao cấp cho âm thanh rõ ràng tách bạch, trong trẻo giúp game thủ có thể nghe được chính xác những hành động trong game.

Màng loa được làm dày được bọc da rất cận thận. Giúp tăng sự êm ái, thoải mải khi sử dụng tai nghe lâu dài.

Vành tai của Infinity Rick cũng được bọc da rất êm ái khi sử dụng.

Bộ phận tinh chỉnh âm thanh to nhỏ theo bánh cuộn.

Infinity Rick có dây kết nối bọc nhựa dẻo cùng với 2 đầu cắm được mà vạng. Giảm thiểu việc nhiễu sóng, cho âm thanh tốt hơn.

Hiện tại Infinity Rick đang được bán tại Tân Doanh với mức giá chỉ 50.000đ. Tham khảo sản phẩm tại: https://tandoanh.vn/infinity-rick-airborne-gaming-headset/

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Đánh giá Infinity I2424F7 – Màn hình văn phòng nổi bật trong tầm giá dưới 2tr

Tiếp nối sự thành công của người đàn anh – màn hình Infinity I2424F – 100Hz, thương hiệu Infinity...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x