Steam phát tặng miễn phí tựa game Machinika Museum

Steam hiện đang phát tặng miễn phí tựa game Machinika Museum, trò chơi nhận được nhiều đánh giá ‘rất tích cực’ trong khoảng thời gian giới hạn.

Từ nay đến ngày 27/5, game thủ Steam sẽ nhận được tựa game giải đố 3D Machinika Museum hoàn toàn miễn phí. Steam không tổ chức quà tặng hàng tuần như Epic Games Store, nhưng đôi khi người dùng có thể nhận quà tặng miễn phí trên nền tảng này.

Ngay bây giờ, người dùng Steam có thể nhận tựa game Machinika Museum miễn phí. Trò chơi giải đố 3D này thường được bán lẻ với giá 7,99 USD tương đương khoảng 200 nghìn đồng nhưng game thủ Steam hoàn toàn có thể nhận được nó miễn là nhận trước ngày 27 tháng 5.

Được phát triển bởi Littlefield Studio và được Dear Villagers xuất bản, Machinika Museum giúp người chơi tìm hiểu về công nghệ ngoài hành tinh bằng cách giải các câu đố. Machinika Museum mang đến cho người chơi một câu chuyện khoa học viễn tưởng bí ẩn để làm sáng tỏ khi giải được nhiều câu đố, với việc các nhà phát triển tuyên bố rằng hầu hết người chơi sẽ mất khoảng hai đến bốn giờ để hoàn thành trò chơi.

Các câu đố của Machinika Museum chủ yếu xoay quanh việc tương tác với các vật thể 3D. Đối với những người thắc mắc trò chơi giải đố này có thể giống với trò chơi giải đố nào, các nhà phát triển đã so sánh trò chơi này với trò chơi giải đố cổ điển Myst cũng như trò chơi giải đố đình đám The Room, vì vậy những người hâm mộ những tựa game đó sẽ thấy thích Machinika Museum.

Trên thực tế, Machinika Museum hiện có điểm đánh giá tổng thể của người dùng là “Rất tích cực” trên Steam. Không có nhiều đánh giá chuyên môn dành cho Machinika Museum nhưng xếp hạng của người dùng cho thấy rõ rằng đây là một trò chơi giải đố khá chất lượng và là một trò chơi tuyệt vời để sưu tập trên Steam.

Trong khi người dùng Epic Games Store biết rằng họ sẽ nhận được trò chơi và tải về PC – Máy tính cá nhân để chơi miễn phí mới vào thứ Năm hàng tuần, thì trò chơi miễn phí trên Steam lại khó dự đoán hơn nhiều. Các trò chơi miễn phí thường được tặng bởi các nhà phát triển và nhà xuất bản đằng sau trò chơi chứ không phải chính Steam, điều này khiến cho việc tặng quà trở nên khó lường. Điều này khiến nó trở nên đặc biệt thú vị mỗi khi một trò chơi được tặng miễn phí trên Steam và game thủ nên chắc chắn nhận chúng bất cứ khi nào có thể.

Do tính chất không thể đoán trước của quà tặng trò chơi miễn phí trên Steam, thật khó để nói khi nào trò chơi miễn phí tiếp theo sẽ xuất hiện. Vì Machinika Museum được tặng miễn phí thông qua Steam trong một khoảng thời gian khá dài, hoàn toàn có khả năng trò chơi miễn phí tiếp theo sẽ xuất hiện trong thời gian này. Nhưng cũng có thể phải mất một thời gian nữa game thủ Steam mới có cơ hội khác để lấy một trò chơi miễn phí cho thư viện kỹ thuật số của mình. Dù gì đi nữa thì game thủ Steam nên chắc chắn nhận Machinika Museum trong khi nó còn đang miễn phí.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Đánh giá Infinity I2424F7 – Màn hình văn phòng nổi bật trong tầm giá dưới 2tr

Tiếp nối sự thành công của người đàn anh – màn hình Infinity I2424F – 100Hz, thương hiệu Infinity...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x