Overwatch 2 công bố cấu hình nhẹ nhàng như “game cổ”, máy yếu vẫn chơi tốt

Như vậy là sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Overwatch 2 cũng ra mắt bản beta cùng với đó là công bố cấu hình tiêu chuẩn cho trò chơi này.

Tin vui với game thủ là Overwatch 2 không đòi hỏi cấu hình cao. Bạn chỉ cần sở hữu PC tầm trung hoặc thậm chí là yếu thì vẫn có thể chơi được tựa game này.

overwatch 2

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành: Windows 7 / Windows 8 / Windows 10 64-bit

CPU: Intel Core i3 hoặc AMD Phenom X3 8650

Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 600 hoặc AMD Radeon HD 7000

Bộ nhớ: RAM 6 GB

Ổ cứng trống: 50 GB dung lượng ổ cứng khả dụng.

Cấu hình đề nghị

Hệ điều hành: Windows 10 64-bit

CPU: Intel Core i7 hoặc AMD Ryzen 5

Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1060 hoặc AMD R9 380

Bộ nhớ: RAM 8 GB

Ổ cứng trống: 50 GB dung lượng ổ cứng khả dụng.

overwatch 2

Có thể thấy, cả cấu hình tối thiểu và đề nghị của Overwatch 2 đều không có gì đặc biệt. Riêng với cấu hình tối thiểu, game yêu cầu cực kỳ nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần sở hữu chip Core i3, card đồ họa GTX 600 (ngang với một số nhân đồ họa tích hợp trên các chip mới) và RAM 6 GB là đã chơi được rồi.

Khác với nhiều tựa game online, Overwatch 2 sẽ ngày càng tiệm cận với một số tựa game AAA cao cấp khi sở hữu phần chơi cốt truyện cực kỳ đặc sắc. Giám đốc trò chơi khẳng định, phần chơi PVE không chỉ làm “cho có” mà đây thực sự sẽ là một trong những điểm nổi bất nhất của Overwatch 2.

overwatch 2

“Nếu bạn đã từng chơi một số bản Call of Duty gần đây thì có thể hình dung chế độ cốt truyện của Overwatch 2 cũng có độ dài tương tự (khoảng từ 7 đến 10 giờ). Tùy thuộc vào khả năng của mỗi người chơi, thời lượng sẽ kéo dài tỷ lệ thuận. Nếu bạn bị mắc kẹt ở một vài nhiệm vụ khó nào đó, thời lượng có thể sẽ lâu hơn khá nhiều”.

overwatch 2

Về độ khó, phần chơi PVE của Overwatch 2 thực sự sẽ khiến game thủ phải đau đầu, kể cả đấy có là những người chơi chuyên nghiệp. Trong bản chơi thử nghiệm, những con boss ở chế độ Expect (vẫn dưới Legendary) cũng đã đủ để đánh bại đội game chuyên nghiệp có tên Atlanta Reign. Như vậy, với người chơi thường, chế độ này thực sự là một thử thách. Số lượng tối đa của game thủ có thể co-op để hoàn thành chế độ PVE trong Overwatch 2 là 4 người. Tuy nhiên, nếu bạn đủ bản lĩnh, có thể thử sức một mình chống lại các thế lực hắc ám.

Theo dự kiến, game sẽ ra mắt chính thức vào năm 2023.

Nguồn: GenK

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Infinity ECO 550W V2 – Bản nâng cấp tối ưu

Infinity vừa cho ra mắt sản phẩm nguồn máy tính (PSUs) mới ECO 550W V2 nhằm thay thế dòng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x