NVIDIA GeForce GTX 1630 bị trì hoãn, RTX 40 series ra mắt trễ một tháng

NVIDIA cập nhật về việc ra mắt dòng GeForce GTX 1630 và RTX 40 sắp tới.

NVIDIA đã có kế hoạch ra mắt card đồ họa GTX 1630 của mình vào tuần tới, nhưng chỉ vài ngày trước, công ty đã cập nhật thời hạn cấm tiết lộ thông tin đối với dòng sản phẩm này. Theo các nguồn tin cho biết, NVIDIA đã gửi một lá thư cho các đối tác hội đồng quản trị với ngày cấm vận mới được liệt kê là “cần được xác định”. Bên trong nó được giải thích là các vấn đề với việc bảo mật các thành phần cần thiết (không phải GPU).

NVIDIA GTX 1630 RTX 4090

Điều đáng chú ý là GTX 1630 ‘GTMK’ (Go To Market Kit) đã được cung cấp vào ngày 31 tháng 5 và các đối tác hội đồng quản trị đã có những chiếc card đầu tiên được sản xuất. Thiết kế bao bì cũng đã được hoàn thiện và phê duyệt. Các đối tác hội đồng quản trị hiện đang chờ cập nhật vào ngày ra mắt.

GTX 1630

Hơn nữa, bản cập nhật cho ngày ra mắt dòng RTX 40 đã được phát hành. Mặc dù Wccftech đã báo cáo rằng ngày ra mắt đã bị lùi lại một tháng, nhưng vẫn cần phải xác nhận thông tin này với càng nhiều nguồn càng tốt. Theo thông tin mới nhất, việc ra mắt thực sự đã bị trì hoãn một tháng đối với RTX 4090 từ tháng 8 đến tháng 9, RTX 4080 đến tháng 10 và RTX 4070 đến tháng 11. Điều quan trọng, điều này không loại trừ khả năng có thể có thông báo ra mắt sớm hơn của các sản phẩm card đồ họa NVIDIA trên.

nvidia geforce rtx 4090

Như đã đề cập trước đây, những ngày đó không phải là thông báo cuối cùng. Mọi thứ đang thay đổi nhanh chóng trên thị trường GPU và động lực bây giờ là bán càng nhiều card đồ họa RTX 30 càng tốt trước khi RTX 40 và GTX 1630 bán ra. Do đó, các AIB hiện đang mong đợi một đợt giảm giá trên dòng RTX 30, nhưng NVIDIA vẫn chưa xác nhận kế hoạch như vậy.

Nguồn: Videocardz

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x