NVIDIA thông báo card RTX 3000 series đã có hàng trở lại sau gần 2 năm khan hiếm

Mới đây, NVDIA đã chính thức đưa ra thông báo rằng loạt GPU RTX 3000 series đã có hàng trở lại sau một khoảng thời gian dài lâm vào tình cảnh khan hiếm nghiêm trọng. Theo VideoCardz, một số hãng GPU và nhà bán lẻ nước ngoài cũng xác nhận điều tương tự.

“Card đồ họa GeForce RTX 3000 Series đã sẵn hàng trở lại! Tận hưởng trải nghiệm chơi đỉnh cao với tính năng ray tracing sống động, tăng cường hiệu suất AI với NVIDIA DLSS, phản hồi cực nhanh với NVIDIA Reflex, thoại và video được hỗ trợ bởi AI với NVIDIA Broadcast. Kiểm tra tại đây hoặc trực tiếp với các đối tác của chúng tôi để tìm hiểu các tùy chọn mới tuyệt vời.”, website của NVIDIA viết.

Nvidia RTX 3000 Restocked & Reloaded

Để nhấn mạnh về điều này, NVIDIA thậm chí đã khởi động một chiến dịch mang tên “Restocked & Reloaded” nhằm thông báo cho gamer về sự trở lại này. GPU RTX 3000 series của NVIDIA được công bố lần đầu vào tháng 9/2020, nhưng kể từ đó tới nay, việc sở hữu một chúng một cách dễ dàng và đúng giá bán niêm yết vẫn luôn là điều vô cùng khó khăn.

Tại Việt Nam, giá card đồ họa Nvidia cũng đã có dấu hiệu hạ nhiệt, dù chưa thật sự rõ ràng. Trước đó, một số GPU như RTX 3060 hay GTX 1660 đã được giảm giá khoảng 10-15%. Một vài mẫu GPU thậm chí còn được giảm tới 30%, tuy nhiên đây thực tế là chương trình khuyến mãi của nhà bán lẻ với số lượng giới hạn. Trong khi đó, những model cao cấp như RTX 3070, RTX 3080 hay RTX 3090 vẫn bị độn giá khá nhiều so với mức niêm yết của NVIDIA, và người dùng bắt buộc phải mua cùng dàn máy chứ không thể mua lẻ.

EVGA RTX 3000 Restocked & Reloaded

Dù vậy, người dùng vẫn nên cân nhắc khi mua GPU RTX 3000 series ở thời điểm hiện tại. Bởi lẽ, cả AMD và NVIDIA đều dự kiến sẽ cho ra mắt GPU thế hệ mới của mình vào khoảng giữa năm nay. Trừ khi bạn thật sự cần đến GPU ngay ở thời điểm hiện tại, có lẽ việc tạm hoãn thêm chỉ một vài tháng vẫn là quyết định thông minh hơn.

Nguồn: GenK

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Google ra mắt Chrome Enterprise Premium với mức giá 6 USD

Google tung ra bản thu phí Chrome Enterprise Premium với giá 6 USD mỗi tháng, có nhiều tính năng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x