Review chuột EVGA X12 Gaming Mouse

Tân Doanh xin được giới thiệu đến các bạn mẫu chuột gaming mới nhất của hãng EVGA X12. Chuột gaming EVGA X12 là một con chuột chơi game cơ bản với thiết kế ấn tượng và mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền nhiều người.

EVGA là công ty hàng đầu của Mỹ chuyên sản xuất card màn hình dựa trên GPU của NVIDIA và mainboard. Những năm gần đây họ cũng cho ra mắt các sản phẩm khác như nguồn máy tính, tản nhiệt all in one, bàn phím, và chuột gaming,… Và EVGA X12 là dòng chuột cơ bản của hãng, với thiết kế tối giản và dễ sàng sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng với nhiều yêu cầu khác nhau.

EVGA X12

Thiết kế

EVGA X12 mang trong mình phong cách thiết kế chuyên dành cho game thủ. Chuột có thân bằng nhựa màu đen mờ với các vùng RGB độc lập ở cả hai góc phía trước, bánh xe cuộn và biểu tượng logo EVGA trên chiếu nghỉ tay.

EVGA X12

Là mẫu chuột chơi game thuộc dòng thuộc dòng X series vừa ra mắt gần đây nên EVGA X12 sỡ hữu một thiết kế tối giản cùng trọng lượng nhẹ thuận tiện cho việc dùng cả 2 tay

EVGA X12

Hiệu năng khi sử dụng

Được trang bị bộ vi xử lý USB lõi 32-bit Arm Cortex-M33 tốc độ cao với độ phản hồi lên đến 8000Hz X12 cho thời gian phản hồi là 0,125ms so với thời gian phản hồi 1ms đạt được bởi các lựa chọn thay thế tốc độ cảm ứng 1000Hz truyền thống. Việc này cho phép các chuyển động được nhanh hơn và chính xác hơn nhiều bằng cách phát hiện 8 chuyển động khác nhau trong thời gian ngắn giúp cho việc thao tác chuột khá mượt mà. X12 còn có một thân hình đối xứng với một cặp nút ở cả hai bên.

EVGA X12

EVGA X12 sử dụng phần mềm Unleash RGB của EVGA để tùy chỉnh. Phần mềm cũng dễ sử dụng và có bố cục trực quan cho phép bạn thiết lập lại các nút bấm, tùy chỉnh ánh sáng RGB, tinh chỉnh khoảng cách nâng lên và đặt cài đặt lại các mức DPI để dễ dàng làm quen với thao tác khi dùng chuột.

EVGA X12

Chuột chơi game EVGA X12 cũng hỗ trợ NVIDIA Reflex Analyzer, cho phép các game thủ có thể đo lường chính xác độ trễ của hệ thống.

Kết

EVGA X12 là chuột chơi game có dây linh hoạt, tuyệt vời trong dòng chuột chơi game X series mới của EVGA cùng với EVGA X15 , EVGA X17 và EVGA X20 . Nó vẫn có một số tính năng nổi bật được tìm thấy trên một số mẫu chuột khác trong series. Tuy nhiên, EVGA X12 là mẫu chuột thuận cả hai tay duy nhất trong series vì các mẫu chuột khác đều có hình dạng thuận tay phải. Nó cũng nhẹ hơn đáng kể so với các mẫu khác trong các dòng chuột chuyên game của hãng.

EVGA X12

Với mức giá khá tốt chỉ 990.000đ, bạn có thể đến ngay cửa hàng vi tính Tân Doanh để trải nghiệm và sỡ hữu cho mình mẫu chuột này nhé. Sản phẩm của EVGA được Tân Doanh phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Link sản phẩm tham khảo: https://tandoanh.vn/evga-x12-gaming-mouse-8k-wired-black-customizable-dual-sensor-16000-dpi-5-profiles-8-buttons-ambidextrous-light-weight-rgb/

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x