MSI ra mắt máy tính đồng bộ với card đồ họa Intel Arc A380 đầu tiên, xác nhận bộ nhớ 6GB

MSI giới thiệu danh sách máy tính chơi game sắp tới của mình dựa trên nền tảng Intel Alder Lake cũng được trang bị đồ họa Arc. Intel Arc A380 với bộ nhớ 6GB đã được MSI xác nhận

Danh sách của MSI xuất hiện trên nền tảng JD, một nhà bán lẻ lớn của Trung Quốc. Trước đó, Intel đã xác nhận rằng Intel Arc sẽ ra mắt độc quyền tại Trung Quốc thông qua các đối tác OEM địa phương. Đây là danh sách sản phẩm bán ra đầu tiên được biết đến với GPU Intel Arc phiên bản desktop.

pc msi with intel arc a380

Mặc dù nó được liệt kê là đặt hàng trước, nhưng hiện tại không có thông tin về giá cả hoặc giao hàng. Những gì công ty đang xác nhận là thông số kỹ thuật của từng cấu hình PC và lần đầu tiên là cấu hình bộ nhớ của card đồ họa Arc A380.

MSI ARC380

Theo MSI, card đồ họa này sẽ có bộ nhớ 6 GB GDDR6. Điều này có nghĩa là các mẫu máy tính để bàn dựa trên GPU Arc Alchemist này sẽ thực sự sử dụng bus bộ nhớ 96-bit đầy đủ, điều này khác với các phiên bản mobile (giới hạn ở 4GB / 64-bit). Arc A380 sẽ có GPU ACM-G11 đầy đủ với 8 Xe-Core.

MSI không nói rõ ai là nhà sản xuất card đồ họa, nhưng với những tin đồn trước đó, đây có thể là card do chính công ty này thiết kế. Trên thực tế, sản phẩm này được liệt kê với tên ‘OC’, có nghĩa là nó được ép xung tại nhà máy ngay khi xuất xưởng.

VGA Intel Arc A GPU

Máy tính để bàn có sẵn với nhiều cấu hình CPU Intel Alder Lake Socket 1700 Gen 12 khác nhau, từ Core i3-12100F đến i7-12700KF. Điểm chung của chúng là đều sử dụng card đồ họa Arc A380 6GB và bộ nguồn có công suất tương đối thấp: 550W hoặc 650W.

pc msi intel arc a380 benchmark

MSI đang cung cấp một số thông tin cơ bản về hiệu suất của card đồ họa ở độ phân giải 1080p trong các tựa game thể thao điện tử, dao động từ 85 đến 200 FPS tùy thuộc vào trò chơi.

Nguồn: Videocardz

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Vì sao nên sử dụng Capture Card khi livestream bán hàng online

Việc sử dụng Capture Card để hỗ trợ cho việc livestream bán hàng online thay cho điện thoại di...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x