Noctua ra mắt phiên bản chromax.black của NH-D15, NH-U12S và NH-L9i

Noctua đã chính thức ra mắt phiên bản màu đen của các bộ tản nhiệt CPU NH-D15, NH-U12S và NH-L9i đã giành rất nhiều giải thưởng. Đúng với công thức thành công của các mẫu sản phẩm ban đầu, các phiên bản chromax.black với quạt và tản nhiệt được phủ lớn sơn đen nhám kết hợp cùng hiệu suất làm mát siêu yên tĩnh đặc trưng. NH-D15 chromax.black và NH-U12S chromax.black ban đầu sẽ chỉ có sẳn trong phiên bản giới hạn Linus Tech Tips bao gồm miếng đệm chống rung màu cam và miếng dán sticker tùy chọn.

“Khách hàng của chúng tôi mong muốn có các bộ tản nhiệt màu đen trong một thời gian dài, nhưng phương pháp hàn các lá vây tản nhiệt vào ống dẫn nhiệt để đảm bảo hiệu suất tối ưu đã được sử dụng trong nhiều năm qua cũng như qua trình sản xuất này khó để kết hợp với lớp phủ bên ngoài.” CEO Noctua, ông Roland Mossig đã nói. “Sau đó, chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian nghiên cứu kỹ thuật để tìm ra một vật liệu phủ và phù hợp với quy trình sản xuất mang lại cho chúng tôi hiệu suất nhiệt thỏa đáng và độ thẩm mỹ trực quan nhất. Bây giờ, chúng tôi tự hào với hết quả cuối cùng và tự tin rằng các bộ làm mát chromax.black mới sẽ đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất mà người dùng Noctua đã mong đợi.”

NH-D15 chromax.black, NH-U12S chromax.black và NH-L9i chromax.black có kiểu dáng giống hệt với các mẫu thông thường ngoại trừ màu sắc. Các phiên bản này nổi bật với một màu toàn đen toàn bộ từ đầu đến chân như thân tản nhiệt màu đen, quạt, miếng đệm quạt thậm chí là các con vít quạt và bộ phận gá socket cũng màu đen. Nhờ tối ưu hóa triệt để vật liệu và quy trình phủ, các mẫu chromax.black cung cấp hiệu suất tản nhiệt yên tĩnh đã làm nên tên tuổi của Noctua tương tự như các phiên bản thông thường của chúng.

Với sự kết hợp cùng youtuber nổi tiếng Linus Sebastian từ Linus Tech Tips, những sản phẩm NH-D15 chromax.black và NH-U12S chromax.black đầu tiên trong số 5000 sản phẩm sẽ được bán thông qua các gian hàng chính thức của Noctua trên Amazon và eBay sẽ là phiên bản độc quyền giới hạn Linus Tech Tips và sẽ đi kèm miếng đệm chống rung màu cam và miếng dán sticker Linus Tech Tips tùy chỉnh. Các phiên bản giới hạn của Linus Tech Tips có số lượng giới hạn và sẽ chỉ có sẳn thông qua cửa hàng trực tuyến chính thức của Noctua trên Amazon và eBay. Các phiên bản không giới hạn sẽ được bán qua Amazon và các đối tác bán hàng ngay khi phiên bản giới hạn Linus Tech Tips được bán hết.

Linus Sebastian (CEO của Linus Tech Tips) cho biết: “Tôi luôn dành sự tôn trọng sâu sắc nhất cho sự cống hiến không ngừng của Noctua với chất lượng, hiệu suất và dễ dàng trong sử dụng. Vì vậy, với ý nghĩa đó, tôi rất phấn khích khi được được hợp tác với họ để ra mắt phiên bản chromax.black của một số bộ tản nhiệt nổi tiếng nhất của họ. Tôi biết bạn sẽ yêu thích chúng như tôi.”

Ngoài ba mẫu làm mát chromax.black mới, Noctua cũng giới thiệu miếng đệm chống rung NA-SAVP3 với các màu: đen, xanh dương, xanh lá cây, đỏ, trắng và vàng. Những miếng đệm này tương thích với tất cả các dòng quạt NF-A15 như được lắp đặt sẳn trên NH-D15 chromax.black, do đó cho phép người dùng tùy chỉnh màu sắc của các bộ tản nhiệt trên các bộ tản nhiệt riêng lẻ. Quạt NF-F12 trên chromax.black NH-U12S có thể được tùy chỉnh màu bắng cách sử dụng các miếng đệm NA-AVP1 hiện có.

Giá tham khảo:

NH-D15 chromax.black.swap: EUR 99.90 / USD 99.90
NH-U12S chromax.black.swap: EUR 69.90 / USD 69.90
NH-L9i chromax.black.swap: EUR 49.90 / USD 49.90
NA-SAVP3 chromax.black: EUR 6.90 / USD 6.90
NA-SAVP3 chromax.blue: EUR 6.90 / USD 6.90
NA-SAVP3 chromax.green: EUR 6.90 / USD 6.90
NA-SAVP3 chromax.red: EUR 6.90 / USD 6.90
NA-SAVP3 chromax.white: EUR 6.90 / USD 6.90
NA-SAVP3 chromax.yellow: EUR 6.90 / USD 6.90

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x