MSI giới thiệu dòng GAMING và MECH dựa trên GPU AMD Radeon RX 5600 XT

MSI vừa công bố dòng card đồ họa mới dựa trên GPU Radeon RX 5600 XT của AMD. Dựa trên kiến trúc chơi game RDNA 7nm mới nhất, loạt card đồ họa này hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất trên mỗi watt cao hơn so với kiến trúc trước. Dòng card đồ họa mới của MSI sẽ có mặt ở hai dạng GAMING và MECH.

Dòng card GAMING dựa trên kiến trúc RDNA của AMD nổi bật với công nghệ Innovative Power Allocation độc quyền của MSI. Công nghệ này đảm bảo rằng cạc sẽ được cung cấp điện từ nguồn điện thay vì dòng điện trên khe cắm PCIe của bo mạch chủ, qua đó cho dòng điện sạch hơn và giảm thiểu những sự cố trên bo mạch chủ.

MSI cũng đã cải tiến hệ thống làm mát cho dòng Radeon RX 5600 XT GAMING với các ống dẫn nhiệt ép chặt hơn, cho phép truyền dẫn nhiệt lượng nhiều hơn so với ống dẫn nhiệt hình bầu dục truyền thống, giúp cho GPU luôn đạt mức nhiệt độ tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, loạt cạc GAMING còn được trang bị tấm ốp kim loại tăng độ thẩm mỹ đồng thời giúp cạc tránh được mọi yếu tố làm cong PCB. Tấm ốp lưng cũng giúp làm mát cạc một cách thụ động bằng cách sử dụng các miếng thermalpad để tăng hiệu quả truyền nhiệt.

Với dòng MECH, thì đây là phiên bản nâng cấp của thiết kế VENTUS phổ biến. MECH nổi bật với màu xám đậm ở phía trước, lấy ý tưởng từ sự cứng cáp, rắn chắc của những phương tiện chiến đấu bọc thép đồ sộ. Với hệ thống quạt làm mát TORX 3.0 giúp đảm bảo hiệu suất tản nhiệt tuyệt vời đồng thời giảm thiểu tối đa tiếng ồn.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Rò rỉ thông số ‘khủng’ của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x