MSI bổ sung loạt sản phẩm mới vào danh mục “Creation” với thùng máy, VGA, tai nghe, bàn phím/chuột không dây

Bên cạnh việc giới thiệu hệ thống Aegis, tại CES 2020 lần này MSI cũng đã mở rộng danh mục “Sáng Tạo” của hãng với một loạt các sản phẩm mới bao gồm thùng máy, GPU và nhiều sản phẩm khác như tai nghe không day TWS, microphone, bàn phím chuột không dây.

MSI Creator 400R là một thùng máy giá rẻ dành cho các nhà xây dựng hệ thống, sản phẩm này có hai biến thể khác nhau về số lượng quạt đi kèm gồm biến thể 2 + 1 quạt giá 49$ và 3 + 1 quạt giá 69$. MAG Forge 100R có thiết kế nhỏ gọn tích hợp dãy đèn RGB mặt trước và dĩ nhiên là cửa sổ kính cường lực bên hông.


Thùng máy này có bố cục thông thường với khu vực nguồn điện và dây cáp tách biệt vì vậy bạn có thể giữ cho hệ thống trông gọn gàng. Mặc trước với bốn cổng USB trong đó có 2 cổng Typce-C tốc độ cao. Mặc trước mang thiết kế hai lớp với một cửa mở để có thể đạt được lượng gió lưu thông tối đa vào bên trong, bù lại sẽ tạo nên nhiều tiếng ồn hơn từ các quạt phía trước.


Kế tiếp là card đồ họa RTX 2070 Super Creation, đây là một card đồ họa toàn đen không tích hợp đèn nền RGB, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời với những ai không thích ánh sáng hoặc màu sắc rực rỡ.

Tiếp theo là bo mạch chủ MSI X570 Tomahawk, một bo mạch chủ có giá 199$ có vẻ như là một giải pháp cung cấp sức mạnh hợp lý. Nó được trang bị cụm nguồn VRM 12 tầng thông qua 6 pha nguồn và được nhân đôi. Tản nhiệt trên bo mạch chủ này cũng có kích thước lớn hơn.


Ngoài các thiết bị phân cứng, máy tính xách tay. Danh mục sản phẩm “Sáng tạo” của MSI còn được mở rộng sang các thiết bị ngoại vi. Tại gian hàng của mình, MSI đã trưng bày tai nghe không dây Creation CH40, đi kèm trong một hộp sạc nhỏ gọn. Mỗi tai nghe chỉ nặng 6gram, sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth 5.0.

Bên cạnh Creation CH40, MSI còn có tai nghe Creation CH60 và micro Creation CA70. Tai nghe Creation CH60 có thiết kế tiêu chuẩn với hai kênh Neodymium 40mm. Trong khi đó micro Creation CA70 sử dụng kết nối USB thay vì XLR cho khả năng cắm-phát đơn giản hơn.

Sau đó là bàn phím không dây Creation CK40 và chuột không dây Creation CM30. Bàn phím Creation CK40 sử dụng cả hai kết nối có dây dạng Typce-C và không dây thông qua Bluetooth. Chuột CM30 sử dụng cảm biến quang PMW3325 độ nhạy lên đến 5000dpi.

theo: KitGuru, Lowyat

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Microsoft sắp tung máy chơi game Xbox Series X giá rẻ?

Nhiều tin đồn cho biết Microsoft đang trong quá trình tạo ra một phiên bản Xbox Series X mới...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x