Microsoft sắp tung máy chơi game Xbox Series X giá rẻ?

Nhiều tin đồn cho biết Microsoft đang trong quá trình tạo ra một phiên bản Xbox Series X mới có giá cả mềm hơn.

Theo Engadget, ngành game đang lan truyền một tin đồn mới về việc Microsoft đang phát triển một phiên bản Xbox Series X màu trắng, không có ổ đĩa, nhiều khả năng sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Xbox Series X

Theo hình ảnh rò rỉ được Exputer đăng tải và tài liệu mà The Verge thu thập, thiết kế của phiên bản Xbox Series X mới này gần như giống hệt phiên bản màu đen hiện tại, chỉ khác là không có ổ đĩa vật lý. Ngoài ra, bề mặt của thiết bị cũng được áp dụng lớp sơn ‘robot white’ tương tự như phiên bản máy chơi game Xbox Series S màu trắng.

Nếu thông tin này chính xác, Microsoft có thể sẽ trì hoãn việc ra mắt bản nâng cấp Xbox Series X với thiết kế mới.

new Xbox Series X leak

Đây không phải lần đầu tiên tin đồn về Xbox Series X màu trắng, không ổ đĩa xuất hiện. Vào tháng trước, Exputer cũng đưa tin Microsoft dự kiến ra mắt phiên bản này vào khoảng tháng 6 đến tháng 7 năm nay với mức giá thấp hơn Xbox Series X hiện tại từ 50-100 USD.

Trước đó, một rò rỉ lớn vào năm ngoái cho biết Microsoft đang phát triển Xbox Series X không ổ đĩa với thiết kế hình trụ hoàn toàn mới, dự kiến ra mắt vào tháng 11.2024 với giá 500 USD. Thiết bị có tên mã Brooklin này được đồn đoán sẽ sở hữu nhiều tính năng hiện đại như Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.2, cổng USB-C, vi xử lý 6nm, tiết kiệm điện và sử dụng nhiều vật liệu tái chế hơn.

Tuy nhiên, giám đốc Phil Spencer của Xbox đã bác bỏ một số thông tin trong rò rỉ này. Ông cho biết những thông tin đó dựa trên kế hoạch ban đầu và có thể đã thay đổi.

Xbox Games

Việc Microsoft úp mở về Xbox Series X giá rẻ, không ổ đĩa khiến cộng đồng game thủ vô cùng tò mò và háo hức. Liệu phiên bản này có thực sự ra mắt? Nếu có, nó sẽ mang đến những trải nghiệm gì cho người chơi? Hãy cùng chờ đợi những thông tin chính thức từ Microsoft trong thời gian tới.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Vì sao nên sử dụng Capture Card khi livestream bán hàng online

Việc sử dụng Capture Card để hỗ trợ cho việc livestream bán hàng online thay cho điện thoại di...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x