Lần đầu tiên trong lịch sử: Microsoft Excel tổ chức giải đấu eSports

Microsoft Excel và eSports? Vâng, bạn nghe đúng rồi đấy – Microsoft Excel, công cụ xử lý các con số giờ đây đã trở thành một bộ môn eSports Lần đầu tiên công ty tổ chức giải đấu World Cup lập mô hình tài chính Microsoft Excel.

Microsoft Excel và eSports? Vâng, bạn nghe đúng rồi đấy – Microsoft Excel, công cụ xử lý các con số giờ đây đã trở thành một bộ môn eSports. Đây là lần đầu tiên công ty này tổ chức giải đấu World Cup lập mô hình tài chính Microsoft Excel. Cuộc thi siêu to khổng lồ này sẽ được diễn ra vào ngày 8.6 với 8 quốc gia bao gồm Ấn Độ, Hoa Kỳ và Vương quốc Anh.

Lần đầu tiên trong lịch sử: Microsoft Excel tổ chức giải đấu eSports

Theo thông báo từ Microsoft Excel, giải đấu xây dựng mô hình tài chính này sẽ được livestream với 8 đại diện của 8 quốc gia sẽ so tài với nhau. Sau khi giải đấu kết thúc các mô hình tài chính này sẽ được chia sẻ đến khán giả, theo đó họ có thể học được những thủ thuật từ những bộ óc vĩ đại nhất trong mô hình tài chính.

Lần đầu tiên trong lịch sử: Microsoft Excel tổ chức giải đấu eSports

Khi nói đến eSports thì có vẻ như Microsoft Excel hoàn toàn không có mối liên hệ gì ở đây. Mặc dù vậy, Excel không còn chỉ là một chương trình mà cha mẹ bạn sử dụng để theo dõi chi phí, bạn sẽ được chứng kiến giải đấu thế giới về xây dựng mô hình tài chính Microsoft Excel đầu tiên. Giải vô địch thường niên này sẽ diễn ra vào ngày 8.6, sẽ gồm 8 đại diện đến từ 8 quốc gia khác nhau. Dưới đây là danh sách những người tham gia:
– Vương quốc Anh: Andrew Ngai
– Úc: John Lim
– Ba Lan: Gabriela Stroj
– Nam Phi: Jason Webber
– Ấn Độ: Anup Agrawal
– Hoa Kỳ: Stephanie Annerose
– Malaysia: Jeff Heng Siang Tan
– Canada: Micheal Jarman


Đây sẽ là sự kiện đầu tiên trong lịch sử chúng ta được chứng kiến một giải đấu eSports nơi các đấu thủ đến từ nhiều nước trên thế giới sẽ tranh tài xây dựng mô hình tài chính trên Microsoft Excel. Giải đấu sẽ được phát trực tiếp trên YouTube chính thức, các bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Google ra mắt Chrome Enterprise Premium với mức giá 6 USD

Google tung ra bản thu phí Chrome Enterprise Premium với giá 6 USD mỗi tháng, có nhiều tính năng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x