Microsoft đã cho game thủ Việt trải nghiệm dịch vụ PC Game Pass: tháng đầu tốn 2.500 VNĐ mà được chơi toàn game bản quyền xịn nhất thế giới

Thông qua ứng dụng tải từ Microsoft Store, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng kho tàng PC Game Pass với số tiền chưa bằng cốc trà đá.

Trong thông báo chính thức đăng tải ngày 29/3 vừa qua, Microsoft khẳng định game thủ tại khu vực Đông Nam Á đã có thể truy cập vào bản xem trước của PC Game Pass, dịch vụ đăng ký chơi game theo kỳ hạn của tập đoàn công nghệ khổng lồ. Chỉ với một số tiền đăng ký (tùy theo gói), bạn có thể thưởng thức vô vàn bom tấn mà không nhất thiết phải bỏ tiền trăm, tiền triệu ra mua game.

Trong giai đoạn thử nghiệm ban đầu này, người chơi có thể thử Game Pass dành cho PC với giá chỉ 2.500 VNĐ. Đây vẫn là bước đầu trong giai đoạn thiết lập thanh toán cũng như thử nghiệm thị trường, vậy nên nhiệt liệt chào đón mọi lời góp ý nhằm nâng cao dịch vụ trong tương lai.

Microsoft đã cho game thủ Việt trải nghiệm dịch vụ PC Game Pass

Để có thể tham gia Bản xem trước của dịch vụ PC Game Pass, bạn cần ứng dụng Xbox Insider Hub, tải về từ Microsoft Store. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có cơ hội đăng ký trải nghiệm PC Game Pass thông qua mục Bản xem trước (Preview)/Bản xem trước PC Game Pass mở rộng tại thị trường Đông Nam Á (PC Game Pass Southeast Asia Market Expansion).

Microsoft đã cho game thủ Việt trải nghiệm dịch vụ PC Game Pass

Giao diện trang cho phép tải ứng dụng Xbox Insider Hub trên Microsoft Store.

Mục Preview trong ứng dụng Xbox Insider của tôi chưa hiển thị dịch vụ PC Game Pass dành cho khu vực Đông Nam Á, tuy nhiên đã có đồng nghiệp đăng ký được. Khác biệt lớn nhất giữa tôi và anh là phiên bản Windows; tôi đang dùng Windows 10, còn anh đã cập nhật lên phiên bản Windows 11.

Microsoft đã cho game thủ Việt trải nghiệm dịch vụ PC Game Pass

Mục Preview của tôi hiện chưa có PC Game Pass, nhưng có lẽ Microsoft sẽ sớm cập nhật thôi!

Cũng có thể Microsoft chưa cập nhật kịp cho toàn bộ các máy tính tại khu vực Đông Nam Á này. Bạn hãy thử vận may của mình xem, tải Xbox Insider Hub về để xem PC Game Pass đã “về bản” chưa.

Chỉ với cái giá thử nghiệm 2.5000 VNĐ, bạn sẽ có cơ hội chơi những tựa game đình đám nhất từ Microsoft, Bethesda hay thậm chí EA, công ty đã nhượng quyền một số bom tấn như Battlefield, The Sims hay Mass Effect.

Nguồngenk
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Có nên mua bo mạch chủ bình dân?

Ngày nay, việc chi tiêu quá mức cho một bo mạch chủ được xem là không đáng trừ khi...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x