Dự án Half Life 2 RTX được công bố, nhiều tính năng được bổ sung với NVIDIA RTX Remix

Half Life 2 đang được đại tu toàn diện nhờ công cụ miễn phí của NVIDIA có tên RTX Remix.

Một nhóm modder tài năng, đại diện cho bốn nhóm mod hàng đầu của Half Life 2, đã cùng nhau thành lập Orbifold Studios. Nhiệm vụ của họ là làm mới Half Life 2 – tựa game kinh điển được yêu thích năm 2004 bằng cách sử dụng công cụ NVIDIA RTX Remix. Mặc dù đây có thể không phải là Half Life 3 được người hâm mộ chờ đợi từ lâu, nhưng dự án này là một món quà mà những người hâm mộ Half Life lâu năm không nên bỏ qua.

HALF LIFE 2 RTX

Điều này đánh dấu lần thứ hai thư viện của Valve được hưởng lợi từ việc cải tiến với công nghệ NVIDIA RTX. Đầu tiên là Portal RTX, hiện là nền tảng trong việc giới thiệu công nghệ đồ họa của NVIDIA, bao gồm cả DLSS 3.5 sắp ra mắt.

Công cụ RTX Remix đã đưa vào trò chơi một lượng cải tiến về đồ họa rất đáng kể. Nó mang lại nội dung chất lượng cao, mô hình chi tiết tỉ mỉ (với chi tiết hình học nhiều hơn 20 lần), kết cấu có độ phân giải cao hơn đáng kể (gấp 8 lần pixel) và hệ thống chiếu sáng được cải tiến. Ngoài ra, tựa game đã nhận được sự tăng cường về độ họa rất đáng kể với sự hỗ trợ ray tracing đầy đủ từ NVIDIA, cùng với DLSS 3 và Reflex. Thậm chí còn có hỗ trợ cho RTX IO, tất cả đều được gói gọn trong bộ công cụ RTX Remix.

Điều quan trọng cần lưu ý là Half Life 2 RTX vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và chưa có ngày phát hành chính thức. Bản mod này đang được tích cực phát triển và nhóm đang tích cực tìm kiếm thêm thành viên để đẩy nhanh quá trình. Mặc dù phiên bản mới sử dụng RTX Remix này có thể không sớm ra mắt, nhưng vẫn có hy vọng rằng bản demo sẽ xuất hiện vào một thời điểm gần trong tương lai.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

TSMC có thể ra chip tiến trình 1,6 nm

TSMC công bố công nghệ sản xuất mới A16, được cho là sẽ giúp tạo chip 1,6 nm và...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x