Chip Apple M1 thế hệ 4 với 12 lõi CPU sẽ có trong iMac Pro mới

Apple Silicon có thể vẫn chưa có phiên bản chip M1 cuối cùng, khi một nguồn tin rò rỉ mới tuyên bố một thành viên M1 mới được cho là sẽ xuất hiện trên iMac Pro mà Apple ra mắt trong thời gian tới.

Theo AppleInsider, Apple hiện cung cấp chip M1 của mình ở ba biến thể, gồm M1, M1 Pro cải tiến và M1 Pro Max. Nếu tin đồn chính xác, Apple có thể sẽ ra mắt chip M1 thế hệ 4 trên iMac Pro.

Chip Apple M1 thế hệ 4 với 12 lõi CPU sẽ có trong iMac Pro mới
iMac Pro sắp tới sẽ là ứng viên hàng đầu cho biến thể thứ tư của Apple M1 CHỤP MÀN HÌNH

Thông tin này được đưa ra bởi tài khoản @Dylandkt trong một tweet mới đây trên Twitter, cho biết sẽ có một cấu hình bổ sung của M1 cho iMac Pro sắp tới. Đoạn tweet tiếp tục nói cấu hình CPU 12 lõi đã được tham chiếu trong cùng một đoạn mã đề cập đến iMac.

Được biết, M1 ban đầu trang bị 8 lõi CPU và 7 hoặc 8 lõi GPU. Phiên bản nâng cấp M1 Pro đi kèm 8 hoặc 10 lõi CPU, trong khi M1 Max cao cấp nhất có 10 lõi CPU. Tuy nhiên, M1 Max tạo ra sự khác biệt với khả năng hỗ trợ bộ nhớ cao hơn và nhiều lõi GPU hơn so với biến thể M1 Pro.

Vẫn chưa có gợi ý cụ thể về các lõi sẽ được cấu hình trong chip mới ra sao, tuy nhiên với việc các chip 10 lõi CPU hiện tại được cấu hình theo phong cách 2 lõi hiệu suất cao với 8 lõi tiết kiệm điện năng, có khả năng Apple sẽ áp dụng thiết kế 2 lõi hiệu suất cao và 10 lõi tiết kiệm điện năng trên biến thể M1 sắp tới.

Dylandkt cho biết ứng cử viên sử dụng chip M1 mới là iMac Pro hoàn toàn phù hợp bởi sản phẩm này được thiết kế nhắm mục tiêu đến người dùng chuyên nghiệp. Trước đó, các báo cáo nói iMac Pro mới sẽ đi kèm màn hình ProMotion mini LED 27 inch và dự kiến ra mắt vào mùa xuân này.

NguồnTNO
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Google ra mắt Chrome Enterprise Premium với mức giá 6 USD

Google tung ra bản thu phí Chrome Enterprise Premium với giá 6 USD mỗi tháng, có nhiều tính năng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x