Build PC để chơi GTA V mới được cho free

Mới đây, Epic Games làm một thứ không ai ngờ được trước, phát game GTA V free cho tất cả mọi người. Điều này giúp nhiều game thủ trước đây phải sử dụng crack để có trải nghiệm trọn vẹn. Đương nhiên để có thể chơi GTA V, chúng ta cũng cần một cấu hình PC đủ mạnh để chơi game.Gta V 200514 124209

Tuy là game online nhưng cấu hình của GTA V không phải người nào cũng có thể để cấu hình cao nhất. Cho nên game thủ hay chọn một mức đồ họa trung bình để phù hợp với cấu hình phần cứng.

Cấu hình PC GTA V yêu cầu

Oppressor 1

Như nhiều người sẽ thấy yêu cầu của GTA V không thật sự quá cao so với các tựa game ra mắt gần đây. Cũng dễ hiểu khi GTA V đã được ra mắt từ 5 năm trước, chắc chắn sẽ không làm khó các anh em đã quen với các linh kiện PC. Nhưng sẽ làm khó một số người mới bước vào thế giới game, họ sẽ phân vân không biết cấu hình nào bây giờ sẽ tương tự với cấu hình yêu cầu?

Hôm nay, mình sẽ tổng hợp một số cấu hình tham khảo thể giúp anh em chiến tựa game GTA V này

Cấu hình TD R30 – hoàn hảo cho trải nghiệm đẹp, mượt và vừa túi tiền (Khoảng 10tr)

R30 600x600

Tương tự với các dòng CPU tầm trung và cao cấp, dòng Athlon cũng đã đủ để cho anh em chiến game thoải mái. Kết hợp với Colorful GTX 1050 TI NB 4GB (128bit) DDR5 cho trải nghiệm chơi mượt ở mức đồ họa vừa đủ. RAM thì 8GB là đủ, sau này vẫn có thể nâng cấp thêm theo nhu cầu. Tuy nhiên mọi người chú ý rằng cấu hình này vẫn chưa đủ để có thể trải nghiệm những khung hình đẹp mắt nhất của GTA V đâu nhé.

Các bạn có thể tham khảo thêm về cấu hình TD R30 tại đây.

Cấu hình Infinity GM-02 – Cấu hình quẩy max settings

Infi Gm02 600x600

Với sức mạnh đến từ i5-9400F kết hợp với GTX 1660Super 6GB, chúng ta có thể quẩy ở max setting cho tựa game GTA V, đồng thời cho mức FPS cao. GTX 1660Super 6GB với sức mạnh nhỉnh hơn GTX 1070, đủ để các bạn đồng thời chiến được cái tựa game khác như Witcher 3 max setting, Call of Duty Warzone max setting.

Các bạn có thể tham khảo thêm về cấu hình Infinity GM-02 tại đây.


BONUS

Mặc dù trong yêu cầu cấu hình của game GTA V cần một card màn hình rời, nhưng thật sự là không hẳn cần card màn hình rời để có thể quẩy game này đâu. Mình sẽ giới thiệu cấu hình dưới đây.

Cấu hình TD V300 – Chưa tới 6tr đồng đã có thể quẩy game

V300 0705 600x600

Carry của cấu hình này là con APU Ryzen 3 3200G từ nhà AMD. Với card màn hình onboard, Radeon Vega 8, với sức mạnh không thể tin được, có thể so sánh với GTX 1030. Với sức mạnh của card đồ họa này, anh em có thể thả ga quẩy các tựa game như LMHT, Dota 2,….

Đối với GTA V thì con GPU tích hợp có thể cho phép anh em chơi ở mức thiết lập Normal tương đối ổn trên độ phân giải Full HD. Mức FPS sẽ dao động trong khoảng 45 đến 55 (đương nhiên là đừng có bật khử răng cưa), cho nên anh em sẽ vẫn có thể quẩy game bình thường mà không cần GPU rời.

Các bạn có thể tham khảo thêm về cấu hình TD V300 tại đây.

Còn rất nhiều các cấu hình khác các bạn có thể tham khảo ở http://www.tandoanh.vn có đầy đủ các thể loại linh kiện và bộ máy gaming.

 

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Rò rỉ thông số ‘khủng’ của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x