Bóc hộp kit bộ nhớ Corsair Vengeance DDR5-5200MHz 32GB (16GB x 2)

Bóc hộp kit bộ nhớ Corsair Vengeance DDR5-5200MHz 32GB (16GB x 2)

Corsair khởi nguồn là một thương hiệu bộ nhớ đã tạo dựng được chỗ đứng trong tâm trí người dùng đam mê công nghệ máy tính với những sản phẩm bộ nhớ hiệu suất cao, thiết kế đẹp mắt. Cùng với sự ra mắt của loạt vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 nổi bật với việc hỗ trợ bộ nhớ DDR5 thì Corsair cũng đã nhanh chóng đưa ra thị trường loạt bộ nhớ DDR5 thế hệ mới của mình.

Trong đó, dòng bộ nhớ mang thương hiệu Vengeance được biết đến như là một giải pháp cân bằng giữa hiệu suất, chi phí sở hữu. Hôm nay, chúng tôi đã có dịp được trên tay nhanh kit bộ nhớ DDR5 thế hệ mới đến từ nhãn hàng Corsair, kit nhớ Vengeance DDR5-5200MHz và có dung lượng 32GB.

Một trong những điểm nổi bật của thế hệ bộ nhớ DDR5 đó là nó sẽ mức xung nhịp cao hơn nhiều so với thế hệ bộ nhớ DDR4. Đồng thời thế hệ bộ nhớ DDR5 cũng được tích hợp mạch điều khiển điện PMIC lấy nguồn 5V trực tiếp từ bo mạch chủ lên các thanh nhớ để đảm bảo chúng luôn hoạt động ổn định ở xung nhịp cao. Bên cạnh đó một tính năng hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện trên hệ thống ram dành cho thị trường tiêu dùng đó là tính năng tự động sửa lỗi ECC, một tính năng vốn dĩ chỉ dành cho các dòng máy cấp độ máy chủ/máy trạm chuyên nghiệp.

Quay trở lại với kit nhớ Corsair Vengeance DDR5-5200 của chúng ta thì như thường lệ, vẫn một phong cách quen thuộc trong bao bì sản phẩm. Hộp đựng sản phẩm vẫn là hai tông màu vàng đen nổi bật.

Bóc hộp kit bộ nhớ Corsair Vengeance DDR5-5200MHz 32GB (16GB x 2)
Thiết kế hình ảnh bên ngoài đơn giản nhưng cung cấp đủ thông tin đến người dùng.

Bóc hộp kit bộ nhớ Corsair Vengeance DDR5-5200MHz 32GB (16GB x 2)
Mặt sau với hai cửa sổ nhỏ trong suốt phô diễn hàng chữ Vengeance đẹp mắt.
 

Như chúng ta đã biết thì dòng Vengeance của Corsair sẽ có nhiều phiên bản, có phiên bản được tích hợp đèn LED RGB và cũng có phiên bản không tích hợp đèn LED nhưng có giá thành dễ chịu hơn. Và kit nhớ chúng tôi có được là loại không được tích hợp đèn LED RGB.

Bóc hộp kit bộ nhớ Corsair Vengeance DDR5-5200MHz 32GB (16GB x 2)

Với việc không tích hợp đèn LED nền làm cho sản phẩm có chiều cao thấp hơn, vì thế khả năng tương thích với các loại tản nhiệt khí cũng tốt hơn. Là một dòng bộ nhớ hiệu suất cao, Vengeance DDR5 dĩ nhiên cũng sẽ được trang bị tản nhiệt nhôm phủ sơn đen nhám bên ngoài và tạo hình cũng đẹp mắt hơn với những hoa văn dạng tổ ong trên bề mặt.

 

Bóc hộp kit bộ nhớ Corsair Vengeance DDR5-5200MHz 32GB (16GB x 2)

Nhãn hiệu Vengeance được đặt trên một mặt nhôm tại chính giữa sản phẩm, mặt sau của bộ nhớ sẽ đi kèm một miếng dán ghi chú các thông số kỹ thuật cần thiết như xung nhịp, dung lượng, độ trể.

Với kit nhớ này sẽ có thông số hoạt động như tốc độ 5200MT/s, độ trễ 38-38-38-84 và hoạt động ở điện áp 1.25 volt. Hiện kit nhớ Corsair Vengeance DDR5-5200 32GB (16GB x 2) đã được bán trên thị trường với mức giá tham khảo vào khoảng 8.000.000 đồng.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Vì sao nên sử dụng Capture Card khi livestream bán hàng online

Việc sử dụng Capture Card để hỗ trợ cho việc livestream bán hàng online thay cho điện thoại di...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x