Bạn thấy phiền vì Razer Synapse cứ hiện lên mỗi khi mở máy, đây là cách tắt nó đi

Anh em sử dụng chuột, bàn phím của Razer ai cũng sử dụng Razer Synapse đúng nào. Tuy nhiên, điểm khó chịu của phần mềm là lúc nào cũng tự động mở cửa sổ “RAZER” mỗi lần khởi động máy. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn anh em cách tắt cửa sổ này đi.

Lưu ý là mình đang sử dụng Razer Synapse 3, nếu các bạn sử dụng phiên bản khác thì giao diện sẽ hơi khác một chút. Ngoài ra, đây không phải là cách tắt ứng dụng khởi động cùng Windows, Razer Synapse vẫn chạy, chỉ là tắt cửa sổ thông báo làm phiền bạn thôi nhé.

Đầu tiên, bạn click chuột phải vào biểu tượng Razer trên thanh taskbar và chọn Settings. Nếu biểu tượng Razer không hiện trên thanh taskbar thì bạn mở dấu mũi tên hướng lên ngay kế bên sẽ thấy nhé.

Tiếp theo, bạn bỏ tick dòng Show on startup và đóng Razer Synapse đi là hoàn tất. Lần sau bạn mở máy thì sẽ không còn cửa sổ “RAZER” xuất hiện nữa.

Nếu tắt xong mà lần sau mở máy mà vẫn hiện cửa sổ này lên thì bạn thử cập nhật Razer Synapse lên phiên bản mới nhất nhé. Bạn cũng click chuột phải vào biểu tượng Razer và chọn Check for Updates.

Cuối cùng, bạn chọn Install và để cho máy tự động cài đặt nhé.

Chúc các bạn thành công!

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Review LG 24GN65R-B – Chiếc màn hình gaming giá rẻ tuyệt vời cho game thủ

Hôm nay Tân Doanh giới thiệu đến các bạn 1 sản phẩm màn hình LG 24GN65R-B. Đây là sản...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x