Top 5 dòng RAM sinh ra để dành cho game thủ

Bây giờ mà đi mua RAM để gắn cho PC gaming thì mua dòng nào cho ngon đây nhỉ?

Theo sự phát triển của công nghệ, những tựa game AAA ngày một trở nên đẹp mắt hơn, chân thực hơn nhưng cũng ngốn RAM hơn. RAM dành cho game thủ thì không phải chỉ đẹp thôi là đủ, chúng còn phải có hiệu năng cao để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường game hiện tại và trong tương lai nữa.

Sau đây là 5 dòng RAM hiệu năng cao cực kỳ thích hợp dành cho giới game thủ.

HyperX Predator RGB

Top 5 dòng RAM sinh ra để dành cho game thủ

Nhắc đến HyperX là nhắc đến một trong những nhà sản xuất thiết bị bộ nhớ hàng đầu thế giới, và Predator RGB chính là dòng RAM RGB cao cấp nhất của họ. Với hiệu năng vượt trội và độ tương thích cao với các nền tảng của cả Intel và AMD, dòng RAM này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho bất kỳ cấu hình nào. Ngoài ra, HyperX cũng cam kết bảo hành trọn đời cho dòng RAM này nữa. Hệ thống LED RGB đẹp mắt và tương thích với nhiều hệ sinh thái cũng được đánh giá rất cao.

G.SKILL Trident Z Neo

Top 5 dòng RAM sinh ra để dành cho game thủ

Trident Z Neo là phiên bản cải tiến xung nhịp của Trident Z, vốn đã là dòng RAM đã cực kỳ quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam. Đây là một trong những dòng RAM được đánh giá là có thiết kế đẹp nhất từ trước đến nay, từ những tấm nhôm tản nhiệt phay xước tinh xảo cho đến hệ thống LED RGB đều được hoàn thiện cực kỳ chỉnh chu, mang đến vẻ đẹp không thể lẫn vào đâu được cho dàn PC nào trang bị nó. Không chỉ có vẻ ngoài mắt mắt dòng RAM này cũng được các game thủ rành công nghệ tin dùng bởi hiệu năng cao và độ ổn định vượt trội.

ADATA SPECTRIX XPG D60G

Top 5 dòng RAM sinh ra để dành cho game thủ

Bạn có phải là một fan cuồng của hệ thống LED RGB? Nếu có thì chắc chắn bạn sẽ thích dòng RAM này. SPECTRIX XPG D60G là dòng RAM mới toanh đến từ ADATA. Thiết kế bề mặt tản sáng của dòng RAM này được lấy cảm hứng từ những viên kim cương, bề mặt tản sáng được chia thành nhiều khối khác nhau, tạo ra một phong cách cực kì độc đáo chưa từng thấy trên những thanh RAM trước đây. Tổng diện tích bề mặt tản sáng lên đến 60% diện tích bề mặt của thanh RAM, lớn chưa từng có. Ngoài ra, dòng RAM này còn có mức xung rất ấn tượng, đạt 3200MHz trở lên tùy phiên bản.

Corsair Dominator Platinum RGB

Top 5 dòng RAM sinh ra để dành cho game thủ

Corsair trước nay vẫn luôn là một trong những nhà sản xuất phần cứng hàng đầu về chất lượng. Trong danh sách này mà không có RAM của họ thì chắc chắn là một sự thiếu sót lớn. Dominator Platinum RGB là một trong những dòng RAM cao cấp nhất thị trường hiện nay. Với thiết kế hầm hố đẹp mắt, chất build chắc chắn và hiệu năng cao, chắc chắn bạn sẽ nên nhìn đến dòng RAM này nếu muốn build một dàn gaming PC.

GALAX HOF II RGB

Top 5 dòng RAM sinh ra để dành cho game thủ

Đây là là dòng RAM cao cấp nhất của GALAX và cũng và cũng là một trong những dòng RAM đắt tiền nhất. HOF II RGB có mức xung nhịp bá đạo, đạt xung nhịp cơ bản 4000MHz mang đến cho người dùng hiệu năng ấn tượng và khả năng ép xung mạnh mẽ. Ngoài ra, đây cũng là một trong những dòng RAM hiếm hoi có dàn heatsink màu trắng, cực kỳ thích hợp với những dàn PC được build theo kiểu “bạch mã hoàng tử” hoặc “sữa dâu dầm đường”.

Trên đây là 5 dòng RAM sinh ra là để dành cho game thủ, nếu là bạn thì bạn sẽ chọn dòng nào?

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Review LG 24GN65R-B – Chiếc màn hình gaming giá rẻ tuyệt vời cho game thủ

Hôm nay Tân Doanh giới thiệu đến các bạn 1 sản phẩm màn hình LG 24GN65R-B. Đây là sản...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x