ASUS ra mắt dải sản phẩm cho nhà sáng tạo nội dung

ASUS mở rộng hệ sinh thái ProArt với màn hình ProArt PA147CDV, màn hình OLED ProArt PA32DC, bo mạch chủ ProArt X570-Creator WiFi và máy chiếu ProArt Projector A1.

Tại sự kiện Create the Uncreated, ASUS đã công bố hệ sinh thái toàn diện dành cho nhà sáng tạo nội dung và người tiêu dùng với dải sản phẩm ProArt mới cùng các mẫu laptop sử dụng màn hình OLED chạy Windows 11. Dòng sản phẩm mới với những cải tiến độc đáo, cho phép mọi nhà sáng tạo nâng cao quy trình và tối ưu hiệu suất làm việc.

Lenovo chính thức tung ra loạt laptop mớiĐồng Giám đốc điều hành ASUS, Samson Hu phát biểu tại sự kiện: “Về cốt lõi, chúng tôi là những nhà đổi mới, những người luôn tự hào trong việc đưa những ý tưởng tốt nhất của mình vào cuộc sống. Vì vậy, dòng sản phẩm mới hôm nay mang đến những trải nghiệm đáng kinh ngạc cho người sáng tạo, bởi người sáng tạo – để biến trí tưởng tượng thành hiện thực.”

Nicole Dezen, Phó Chủ tịch, Bộ phận Bán hàng Đối tác Thiết bị, Tập đoàn Microsoft cho biết: “Dòng sản phẩm ASUS Zenbook, Vivobook và ProArt Studiobook sẽ truyền cảm hứng cho những người sáng tạo nội dung bằng sức mạnh và hiệu suất của nó, người dùng sẽ trải nghiệm các cấp độ năng suất và sáng tạo mới.”

Để mở rộng sức mạnh dành cho nhà sáng tạo, ASUS tiếp tục thúc đẩy các mối quan hệ đối tác bền chặt. Là đối tác chính của ASUS, NVIDIA cung cấp đồ họa RTX hàng đầu, cũng như hỗ trợ tốt nhất cho nhà sáng tạo với NVIDIA Studio – bao gồm tăng tốc ứng dụng, trình điều khiển Studio chuyên dụng và các ứng dụng độc quyền như NVIDIA Broadcast và Omniverse. Tất cả các mẫu laptop và máy tính đồng bộ mới sẽ đủ điều kiện được nâng cấp miễn phí lên hệ điều hành mới hoặc đi kèm với Windows 11 ngay khi xuất xưởng.

Màn hình ProArt OLED PA32DC

ASUS ProArt OLED PA32DC là màn hình OLED đầu tiên trên thế giới có bộ hiệu chỉnh tích hợp để hiệu chuẩn tự động. Nó có tấm nền OLED RGB Stripe 31,5-inch (3840×2160) HDR cung cấp tỷ lệ tương phản 1.000.000: 1 và chuẩn VESA DisplayHDR 400 True Black. Với công nghệ tự phát sáng của OLED, tấm nền mang lại tốc độ phản hồi 0,1 ms và độ chính xác màu sắc đặc biệt với gam màu DCI-P3 và Adobe RGB 99%, cũng như độ sâu màu 10-bit thực. Trên tấm nền OLED hỗ trợ nhiều định dạng HDR cho hình ảnh giống như thật. Bộ hiệu chỉnh tích hợp bằng phần mềm ProArt 2.0, cung cấp tích hợp liền mạch với phần mềm của bên thứ ba phổ biến như Calman và Light Illusion ColourSpace CMS. Mỗi màn hình sẽ được cân chỉnh tại nhà máy trong chế độ HDR và SDR, và đối với những tác vụ quan trọng về màu sắc, màn hình có thể gửi thông báo cho người dùng để nhắc nhở họ và cân chỉnh lại. Để nâng cao trải nghiệm người dùng, mỗi màn hình PA32DC được đóng gói kèm với tấm che để giảm thiểu ánh sáng chói.

Lenovo chính thức tung ra loạt laptop mớiProArt OLED PA32DC được thiết kế để các nhà sáng tạo nội dung có thể thoả sức sáng tạo một cách tốt nhất. Đối với các studio chuyên nghiệp, PA32DC có thể được điều chỉnh theo chế độ màn hình tham chiếu thay vì sử dụng theo cách truyền thông. Nó tăng cường các khung cảnh tại hiện trường trên thiết lập bằng cách hiển thị tất cả các loại định dạng – SDR sang HDR – trong một màn hình. Thiết kế tay cầm kim loại cho phép màn hình dễ dàng mang theo và di chuyển đến các vị trí khác nhau. Khi được sử dụng như một màn hình hàng ngày, nó có thể được gắn trên giá đỡ để cung cấp cho người dùng một không gian thoải mái hơn.

Bo mạch chủ ProArt X570-Creator WiFi

ASUS ProArt X570-Creator WiFi là một bo mạch chủ được thiết kế cho các chuyên gia sáng tạo để xử lý khối lượng công việc đa luồng, chẳng hạn như mô hình 3D, render, texturing, hậu kỳ và transcoding. Bo mạch sử dụng các công suất điện 14 + 2 và thiết kế làm mát thụ động hoàn toàn, bao gồm tản nhiệt VRM mạnh mẽ giữ nhiệt độ mát nhất trong các tác vụ phức tạp, cũng như PCH làm mát thụ động giúp giảm tiếng ồn. Đi kèm với một loạt các cổng kết nối mạnh mẽ – bao gồm Thunderbolt 4, 10G và Ethernet 2.5G, WiFi 6E, năm cổng USB 3.2 Gen 2 và ba khe PCIe 4.0 M.2 – cho phép truyền dữ liệu nhanh và các tùy chọn lưu trữ lớn. Ngoài ra, đối với các studio thiết kế và sáng tạo chuyên nghiệp, chức năng quản lý cổng USB tiên tiến từ ASUS Control Center Express ngăn chặn rò rỉ tài sản sáng tạo và các dữ liệu quan trọng khác.

Lenovo chính thức tung ra loạt laptop mới

Máy chiếu ProArt Projector A1

Đối với các chuyên gia sáng tạo dựa vào độ chính xác màu để đảm bảo sáng tạo của họ xuất hiện như họ hình dung, ProArt Projector A1 là sự lựa chọn hoàn hảo – đây là máy chiếu chuyên nghiệp Calman Verified đầu tiên trên thế giới và được hiệu chỉnh sẵn cho Delta E < 2 cho độ chính xác màu sắc đặc biệt, một thiết bị lý tưởng trong các studio nghệ thuật, phòng trưng bày hoặc bảo tàng. Được trang bị nguồn sáng LED 3000 lumen với tuổi thọ 30.000 giờ và có gam màu rộng 98% sRGB và Rec. 709 cho hình ảnh FHD tuyệt vời. Để tăng cường hơn nữa về độ hiển thị, nó cũng cung cấp hiệu chỉnh keystone 2D và tỷ lệ zoom 1,2X cho phép chiếu lớn hình ảnh trong không gian hạn chế. Về khả năng tương thích, ProArt Projector A1 cung cấp phát trực tuyến không dây liền mạch với các thiết bị iOS, Android và Windows 10. Ngoài ra, ASUS ProArt Preset và ProArt Palette cho phép truy cập nhanh vào các thiết lập và các tham số màu được cài đặt sẵn.

Lenovo chính thức tung ra loạt laptop mới

Chuột ASUS ProArt MD300 và lót chuột ProArt PS201

ProArt MD300 là chuột ASUS đầu tiên có hỗ trợ ASUS Dial, cho phép người sáng tạo thực hiện các thao tác nhanh chóng và chính xác. Chuột có bánh xe cuộn ở cạnh bên và nút bấm, bao gồm một nút giữa lớn. Đảm bảo các cú nhấp chuột chắc chắn và phản hồi nhanh, các switch có tuổi thọ 50 triệu lần nhấn và có thể thay thế trong trường hợp hư hỏng. Mắt đọc nhanh chóng, chính xác trên hầu hết mọi bề mặt với một cảm biến laser theo dõi ở tốc độ lên tới 4200 dpi và với polling rate lên tới 1000 Hz.

Lenovo chính thức tung ra loạt laptop mớiLót chuột ProArt PS201 có hai nam châm ở phía trên bên phải và bên trái của miếng đệm để giữ tai nghe, dụng cụ kim loại hoặc thậm chí là bút stylus tại chỗ, và bề mặt được xử lý bởi một lớp kháng khuẩn siêu bền và dễ dàng vệ sinh. Phần đệm silicon dính chặt trên hầu hết các bề mặt để giữ miếng lót chuột cố định.

Màn hình di động ProArt PA147CDV

Màn hình di động ASUS ProArt Display PA147CDV với chứng nhận Calman, kích thước 14 inch, tỉ lệ 32:9 giúp tăng sự cơ động của các chuyên gia sáng tạo bằng cách ghép nối với máy tính xách tay để mở rộng không gian màn hình. Bảng điều khiển ảo và ASUS Dial trên màn hình tạo điều kiện thuận lợi cho công việc sáng tạo nội dung với các điều khiển và phím tắt hỗ trợ làm việc trên phần mềm Adobe tương thích. Màn hình có thông số 100% sRGB và Rec. 709 gam màu và được cân chỉnh tại nhà máy với mức delta E < độ chính xác màu tuyệt đối. Để hỗ trợ cảm ứng và bút stylus, màn hình được trang bị cảm ứng 10 điểm hỗ trợ công nghệ Microsoft Pen Protocol 2.0 (MPP). Về kết nối, hai cổng USB-C cung cấp đầu vào âm thanh, video và nguồn điện trên một cáp duy nhất, cùng với cổng HDMI để kết nối với các đầu vào khác nhau. Để dễ dàng sử dụng khi đang di chuyển, PA147CDV có chân đế cơ học để cung cấp góc nhìn và vị trí thoải mái ở bất cứ đâu.

Lenovo chính thức tung ra loạt laptop mới

Màn hình di động ZenScreen OLED MQ13AH và MQ16AH

ASUS ZenScreen OLED MQ13AH là màn hình di động OLED 13-inch đầu tiên trên thế giới và có tỷ lệ tương phản cao 1.000.000:1, gam màu DCI-P3 100%, HDR10 và độ chính xác màu Delta E < 2, mang lại màu sắc bắt mắt, đen sâu và hình ảnh vô cùng chân thực cùng với đó là một phiên bản với kích thước lớn hơn, 15,6-inch ASUS ZenScreen OLED MQ16AH.

Lenovo chính thức tung ra loạt laptop mớiASUS ZenScreen OLED MQ13AH có thiết kế siêu mỏng chỉ 5 mm ở phần mỏng nhất, giúp nó trở nên hoàn hảo cho việc sử dụng di động. Công nghệ cảm biến làm mờ màn hình khi màn hình không được sử dụng để tiết kiệm năng lượng và màn hình có thể kết nối với các thiết bị khác nhau thông qua một cổng HDMI mini và ba cổng USB-C – hai trong số đó có thể kích hoạt DisplayPort Alt Mode. Ngoài ra, các cổng I/O được đặt ở cả hai bên, việc cắm dây trở nên thoải mái cắm và linh hoạt hơn. Để tiện lợi hơn trong việc sử dụng, chân cắm tripod được tính hợp và vỏ thông minh có thể gập lại cho phép người dùng chống đỡ màn hình lên đến góc nhìn ưa thích của họ.

NguồnTNO
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x