AMD sắp mang đến bất ngờ cho Radeon RX 7000 mới

Bất chấp những khó khăn sản xuất và cuộc khủng hoảng trong thế giới card đồ họa, AMD đang tăng tốc cạnh tranh với đối thủ Nvidia trên lĩnh vực card đồ họa cao cấp.

Theo Aroged, như là câu trả lời cho hiệu năng mà Nvidia đã mang lại cho RTX 30 (Ampere), AMD đã cho trình làng dòng card đồ họa Radeon RX 6000 dựa trên kiến trúc RDNA2 vào năm 2020. Chưa dừng lại ở đó, công ty cũng đang có một bất ngờ thú vị nữa cho thị trường đồ họa dựa vào bằng sáng chế mới bị rò rỉ.

AMD sắp mang đến bất ngờ cho Radeon RX 7000 mới
Radeon RX 7000 hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đồ họa ấn tượng ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Báo cáo cho thấy, AMD hiện đã có bằng sáng chế mới liên quan đến dòng card đồ họa Radeon RX 7000 mới, nơi công ty thảo luận về việc triển khai một bộ tăng tốc dudojc xếp chồng lên nhau trên khuôn của dòng card đồ họa tiếp theo của hãng. Một thành phần mới sẽ mang lại khả năng học máy, giúp card đồ họa bước vào một thế giới mới về hiệu suất.Ngoài các giải pháp kết hợp nhiều chip trong một sản phẩm duy nhất hiện có, AMD còn được cung cấp công nghệ 3D Infinity Cache thế hệ mới, cho phép đặt một chip mới tích hợp vào GPU chính, có thể được xếp chồng lên nhau và được thiết kế để thực hiện các tác vụ học máy.

Bằng sáng chế cho Radeon RX 7000 sẽ là câu trả lời của AMD cho NVIDIA Tensor Core – cơ sở cho công nghệ DLSS đã được nói đến rất nhiều trong thế giới trò chơi điện tử trong thời gian qua.

NguồnTNO
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Review LG 24GN65R-B – Chiếc màn hình gaming giá rẻ tuyệt vời cho game thủ

Hôm nay Tân Doanh giới thiệu đến các bạn 1 sản phẩm màn hình LG 24GN65R-B. Đây là sản...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x