Top 3 tản nhiệt khí tốt trong tầm giá 1 – 2 triệu

Trong bài viết trước mình đã giới thiệu đến các bạn các tản nhiệt khí tốt trong tầm giá dưới 1 thì hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn những tản nhiệt khí theo mình là tốt nhất trong tầm giá từ 1 triệu đến 2 triệu dành cho các bạn có nhu cầu tản nhiệt cpu cao hơn hoặc muốn ép xung nhẹ .

1/Phanteks TC14S Black/White Edition- Dual Tower ITX: 1,100,000₫

Sản phẩm đầu tiên là một sản phẩm đến từ thương hiệu Phanteks của Mỹ đó là Phanteks TC14S phiên bản tản đen quạt trắng . Đây là một tản nhiệt khí có mức giá rất phải chăng nhưng lại có được những tính năng trên những tản nhiệt khí đắt tiền như có sáu ống đồng dẫn nhiệt bề mặt dẫn nhiệt được làm phẳng mạ niken cho hiệu quả tản nhiệt tối ưu cùng với đó là thiết kế của Phanteks TC14S rất nhỏ gọn quạt được gắn ở giữa hai tháp tản nhiệt nên sẽ không bị tình trạng cấn RAM, hổ trợ đa socket tương thích cả intel và AMD.

tản nhiệt Phanteks Tc14s Hình ảnh test hiệu năng tản Phanteks TC14S:

Phanteks Tc14s 2 

2/Cooler Master MasterAir MA620P: 1,190,000₫

Tản nhiệt khí tiếp theo mình muốn giới thiệu đến các bạn là một tản nhiệt đến từ thương hiệu của Đài Loan đó là Cooler Master MasterAir MA620P. Đây là sản phẩm tản nhiệt có mức giá cũng như hiệu năng tản nhiệt theo mình là tốt nhất trong tầm giá với hai quạt tản nhiệt MASTERFAN MF120R RGB cho hiệu năng tản khí tuyệt vời với cơ chế kéo đẩy luồng gió, led rgb cực đẹp tùy chỉnh được qua phần mềm hoặc qua hub riêng, 6 ống đồng dẫn nhiệt tiếp xúc trực tiếp với bề mặt cpu giúp hiệu quả tản nhiệt tốt hơn . Cooler Master MasterAir MA620P

Tương thích với tất cả chuẩn socket hiện nay của intel và AMD ngoài ra còn có cả phiên bản dành riêng cho socket tr4 của AMD. Đây là tản nhiệt khí mà anh em game thủ không thể bỏ qua khi sắm cho mình một bộ pc chiến game vừa có hiệu năng tốt lại vừa có led rgb trang trí siêu đẹp.

Cooler Master Masterair Ma620p

Hình ảnh test hiệu năng Cooler Master MasterAir MA620P:

Cooler Master Masterair Ma620p 2 

3/ Noctua NH-U12S Cooler: 1,870,000₫

Chiếc tản khí cuối cùng mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là tản khí Noctua NH-U12S Cooler đến từ thương hiệu tản khí lừng danh của Áo nhắc đến Noctua thì chúng ta sẽ biết ngay đến những tản khí tản nhiệt tốt nhất mà chúng ta có thể tìm được thì Noctua NH-U12S cũng không ngoại lệ khi sơ hữu những tính năng ưu việt nhất của tản khí máy tính hiện tại với 5 ống đồng dẫn nhiệt thông qua mặt dẫn nhiệt mạ niken được gia công cực kỳ tinh xảo cho hiệu quả tản nhiệt tuyệt vời , Quạt NF-F12 120mm Focused Flow tích hợp PWM điều khiển quạt tự động và bộ điều hợp tiếng ồn thấp ổ trục SSO2 độc quyền của Noctua, Hệ thống gắn SecuFirm2 tương thích với mọi loại socket của intel và AMD, keo tản nhiệt NT-H1 đi kèm đạt được nhiều giải thưởng của Noctua , thiết kế mỏng nên không gây ra tình trạng cấn RAM. Noctua NH-U12S là quạt tản nhiệt có mức giá cao trong phân khúc nhưng hiệu năng tản nhiệt đem lại cũng tuyệt vời nhất phù hợp với anh em có nhu cầu sử dụng các tác vụ nặng thường xuyên mà không muốn gắn các tản nhiệt nước AIO hay các tản nhiệt khí to nạc khác .

Noctua Nh U125 

Hình ảnh test hiệu năng Noctua NH-U12S :

Noctua Nh U125 2

Tổng kết lại mình đã giới thiệu các bạn 3 tản nhiệt khí mà theo mình là có hiệu năng và giá trong phân khúc 1 triệu đến 2 triệu tốt nhất cả ba sản phẩm đều được cửa hang vi tính Tân Doanh phân phối các bạn có thể trực tiếp đến cửa hang để lựa chọn cho mình tản nhiệt phù hợp với bộ máy của mình nhé . 

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Pin CMOS là gì? Pin CMOS có ảnh hưởng gì tới máy tính?

Pin CMOS này thực chất là gì? Vai trò của nó trong máy tính ra sao? Và làm thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x