Samsung “nhá hàng” công nghệ màn hình gập và cuộn thế hệ mới

Samsung Display, công ty chuyên sản xuất màn hình của gã khổng lồ công nghệ toàn cầu Samsung, đã tiết lộ một trang web mới tập trung vào công nghệ OLED của hãng.

Trang web màn hình Samsung Display mới là một nền tảng phong phú cho một loạt các công nghệ hàng đầu trong ngành, sẽ tiếp tục đưa công ty trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu về đổi mới.

Samsung “nhá hàng” công nghệ màn hình gập và cuộn thế hệ mới

Theo Gizmochina, trang dành riêng cho màn hình OLED của Samsung được trang trí bằng các chi tiết và hình ảnh của công nghệ tấm nền OLED mới dành cho smartphone màn hình gập, laptop cũng như các sản phẩm khác. Trang web cung cấp thông tin chung về các sản phẩm OLED của Samsung Display và các tính năng chính thông qua các video, bài báo và bài đánh giá bằng tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Trung.

Trong đó, công ty Hàn Quốc đã “nhá hàng” các công nghệ màn hình gập và cuộn mới mà họ đang phát triển. Có thể sẽ xuất hiện trên các điện thoại thông minh Samsung trong tương lai.

Samsung “nhá hàng” công nghệ màn hình gập và cuộn thế hệ mới

Với sự mở rộng gần đây của thị trường OLED, người tiêu dùng ngày càng bị thu hút bởi công nghệ màn hình này và Samsung đã hoạt động rất hiệu quả trong phân khúc đó. Do đó, trang web mới của công ty Hàn Quốc sẽ thúc đẩy việc cung cấp các giải pháp OLED của họ một cách rộng rãi.

Nguồnsforum
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Vì sao nên sử dụng Capture Card khi livestream bán hàng online

Việc sử dụng Capture Card để hỗ trợ cho việc livestream bán hàng online thay cho điện thoại di...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x