Samsung lên kế hoạch ra mắt ổ SSD QVO 8TB?

Samsung lên kế hoạch ra mắt ổ SSD QVO 8TB?

Nếu bạn là 1 game thủ đã mua ổ SSD tốc độ cao, 500 GB (hoặc thậm chí 1TB), sẽ không mất nhiều thời gian để lấp đầy nó trong giai đoạn này. Red Dead Redemption 2 có dung lượng hơn 100 GB và Call of Duty: Modern Warfare đã lên tới con số khổng lồ 185 GB tính đến tháng Năm.

Samsung lên kế hoạch ra mắt ổ SSD QVO 8TB?

Các game có kích thước khủng luôn là vấn đề đau đầu với các game thủ ổ cứng dung lượng thấp mà hầu bao lại hẹp.​

Những kích thước cài đặt khổng lồ này thường buộc khách hàng sử dụng ổ cứng chậm hơn nhiều để lưu trữ trò chơi của họ, do thiếu ổ SSD phổ thông dung lượng cao trên thị trường (vì giá không dễ thở chút nào). Tuy nhiên, theo danh sách mặt hàng trên Amazon (hiện đã bị xóa) do Tom Hadware phát hiện, Samsung có thể có một giải pháp cho vấn đề nan giải đó.

Danh sách đã tiết lộ hai biến thể của SSD Samsung 870 QVO chuẩn SATA khá bí ẩn. Có 2 phiên bản: 8TB và 1TB, với SKU MZ-77Q8T0B/AM và MZ-77Q1T0B/AM tương ứng.

Samsung lên kế hoạch ra mắt ổ SSD QVO 8TB?

Đây là 1 ổ SSD 8TB khá tốt (ngay cả khi nó có khả năng chạy trên công nghệ QLC chậm hơn của Samsung), chi phí có thể là rất cao đối với người tiêu dùng trung bình. Phiên bản 8 TB có giá 900$, trong khi 1TB có giá khoảng 130$.

Dù là rất nhiều tiền để bỏ ra cho một ổ lưu trữ, nhưng nếu bạn có thể đầu tư, khoản đầu tư đó sẽ có giá trị trong thời gian dài. Giả sử giá SSD và dung lượng lưu trữ sẽ không cải thiện đáng kể trong tương lai gần, bạn sẽ phải chống chọi lại việc các trò chơi có kích thước ngày càng tăng một cách chật vật đấy.

Danh sách mặt hàng bị rò rỉ cho thấy SSD Samsung 870 QVO 8TB được thu xếp để ra mắt vào ngày 24 tháng 8, và phiên bản 1TB dự kiến ra mắt trước đó vào ngày 30 tháng 6 năm nay.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Review LG 24GN65R-B – Chiếc màn hình gaming giá rẻ tuyệt vời cho game thủ

Hôm nay Tân Doanh giới thiệu đến các bạn 1 sản phẩm màn hình LG 24GN65R-B. Đây là sản...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x