Rò rỉ hình ảnh card đồ họa hàng đầu của Intel

Những bức ảnh mới xuất hiện cung cấp cho người dùng cái nhìn sâu hơn về dòng card đồ họa rời hàng đầu của Inte có tên Arc Alchemist.

Theo Neowin, những hình ảnh được YouTuber Moore’s Law is Dead đăng tải cho thấy những card đồ họa này là card tham chiếu hoặc đơn vị tiền sản xuất của Arc Alchemist. Mặc dù vậy, vẫn chưa rõ liệu chúng có giống với sản phẩm cuối cùng khi bán ra hay không.

Rò rỉ hình ảnh card đồ họa hàng đầu của Intel
Phiên bản DG2-512E cao cấp nhất sẽ có quạt kép. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

So với các mẫu card kỹ thuật trước đây, card đồ họa hiển thị từ Moore’s Law is Dead là mô hình DG2-512EU và có bố cục bảng mạch điện tử PCB mới. Không giống như các mẫu kỹ thuật trong quá khứ, card hiển thị có màu đen kết hợp với khung bao quanh màu bạc. Trước đó, Videocardz.com thể hiện hình ảnh mẫu kỹ thuật DG2-512EU có bảng mạch điện tử màu xanh lá cây và khung bao quanh màu đen. Mức điện áp tiêu thụ của card đồ họa này ước tính vẫn rơi vào mức 225W như mẫu kỹ thuật trước đó.

Nguồn tin tiết lộ, card đồ họa cao cấp này của Intel sẽ mang đến hiệu năng cạnh tranh với card đồ họa AMD Radeon RX6700 và NVIDIA GeForce RTX 3070 nhờ sở hữu 512 đơn vị thực thi (EU) cùng với bộ nhớ VRAM lớn 16 GB GDDR6 và quạt tản nhiệt kép.

Rò rỉ hình ảnh card đồ họa hàng đầu của Intel
Thiết kế bảng mạch điện tử của DG2-512E. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Tuy nhiên, Moore’s Law is Dead không cung cấp hình ảnh dành cho phiên bản card đồ họa thấp hơn, tuy nhiên nhiều khả năng phiên bản này sẽ có tên modem DG2-128EU với 128 đơn vị thực thi cùng với bộ nhớ VRAM 8 GB GDDR6. Với hiệu suất đầu ra thấp hơn và bản thân card nhỏ hơn đáng kể so với DG2-512EU hàng đầu, mức điện áp tiêu thụ của DG2-128EU nằm ở mức khoảng 75W.

Cuối cùng, loạt card đồ họa cho PC Intel Arc Alchemist dự kiến sẽ ra mắt vào quý 2/2022, sau khi phiên bản di động của chúng được ra mắt vào quý 1.

NguồnTNO
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x