Card đồ hoạ rời Arc Alchemist của Intel có giá từ 15-19 triệu đồng

Dòng card Arc Alchemist dựa trên nền tảng Xe-HPG của Intel sắp cận kề ngày ra mắt. Với tình trạng giá cả hiện nay khi card đồ hoạ đến từ AMD và NVIDIA đã vượt qua mức bán lẻ đề nghị MSRP khá xa, nhiều khả năng sản phẩm của Intel cũng sẽ nối bước theo hai đối thủ nói trên. Theo chương trình giveaway card đồ hoạ mới nhất của Intel có tên “Xe-HPG Scavenger Hunt”, có 2 phần quà quan trọng mà nhà xanh sẽ gửi đến người chiến thắng như sau:

    • Gói bundle trị giá 900 USD (tương đương 20.7 triệu đồng) bao gồm vật phẩm quảng cáo Intel Arc, thẻ Xbox Game Pass PC 6 tháng và card đồ hoạ Intel Premium Arc Alchemist.
    • Gói bundle trị giá 700 USD (tương đương 16.1 triệu đồng) bao gồm thẻ Xbox Game Pass PC 3 tháng, vật phẩm quảng cáo Intel Arc và card đồ hoạ Intel Performance Arc Alchemist.

Arc Alchemist

Theo nhận định từ tạp chí công nghệ Tom’s Hardware, nếu loại bỏ hết những vật phẩm khác trừ card đồ hoạ trong cả hai gói bundle nói trên, hai chiếc card đồ hoạ Premium Arc Alchemist và Performance Arc Alchemist của Intel sẽ có giá lần lượt là 825 USD (khoảng 19 triệu đồng) và 650 USD (15 triệu đồng). Tuy nhiên, đây chưa phải là giá bán cuối cùng của hai sản phẩm này và chúng ta cần phải chờ đến sự kiện ra mắt chính thức của Intel mới biết được giá chính xác.

Nguồn: TechPowerUp

Nguồnamtech
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Review LG 24GN65R-B – Chiếc màn hình gaming giá rẻ tuyệt vời cho game thủ

Hôm nay Tân Doanh giới thiệu đến các bạn 1 sản phẩm màn hình LG 24GN65R-B. Đây là sản...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x