Revew nhanh Logitech G502 Hero

Revew nhanh Logitech G502 Hero
Logitech G502 HERO được thiết kế lột xác, Logitech đã thiết kế lại dòng chuột này với ghép nối cơ thể mới này với cảm biến chuột tốt nhất mà họ có thể tạo ra. Đã có nhiều ý kiến cho rằng con chuột G502 này sẽ không thể thành công bởi vì thiết kế quá cầu kỳ, to và đặc biệt nhất là khá nặng.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thương hiệu Logitech
Tên sản phẩm Logitech G502 Hero
THÔNG SỐ CHI TIẾT
Thiết kế Đối xứng
Mắt đọc 16k HERO (High Efficiency Rater Optical)
Inch Per Second (IPS) 400 IPS
Kết nối Có dây
DPI 100 – 16.000 dpi
Tần số quét 1000 Hz
Bộ xử lý 32-bit ARM
Độ dài  dây 2,10 m
Loại Dây USB
Phần mềm Logitech G-Hub
Trọng lượng  121 g, chỉ chuột

 

Logitech G502 Hero (2)

Logitech G502 Hero có thiết kế vừa phải với hình cong thái học dành cho những người thuận tay phải. Thiết kế kích cỡ chuẩn phù hợp tay của đa số game thủ với 11 nút bấm có thể lập trình cùng thiết kế cổ điển phù hợp với nhiều kích thước tay cầm khác nhau, G502 Hero có mức DPI trải dài từ 100 đến 16.000 và có thể thiết lập, giúp anh em dễ dàng chuyển đổi qua lại khi chơi các thể loại game khác nhau.

Logitech G502 Hero (7)

Logitech G502 Hero (11)

Tinh chỉnh cảm giác chuột và hành vi trượt theo sở thích của bạn. Năm khối nặng 3,6 g đi kèm với HERO G502 đều có thể điều chỉnh theo nhiều cách: ở phía trước, phía sau, trái, phải và trung tâm. Thử nghiệm với sự liên kết và cân bằng để tìm ra vị trí phù hợp nhằm tối ưu hóa hiệu suất chơi game của bạn

Logitech G502 Hero (1)

Một chút trọng lượng đến từ bánh xe cuộn bằng kim loại, đó là một cảm giác cuộn trơn tru và thỏa mãn tuyệt vời dưới ngón tay của bạn. Dưới bánh xe cuộn này là một nút chuyển chế độ cuộn, giúp bạn lướt qua một tài liệu nhiều trang trong nháy mắt và cũng như lý tưởng hơn cho việc thay đổi vũ khí trong game FPS. Bánh xe cuộn này cũng có hai nút khi bạn đẩy qua trái-phải, một tính năng hiếm hoi ở các con chuột hiện tại.

Logitech G502 Hero (4)

G502 HERO thiết kế những đường vân bên hông chuột giúp cho cảm giác cầm rất chắc chắn.

Logitech G502 Hero (6)

G502 HERO với cảm biến HERO giúp bạn chơi game chính xác nhất từ trước tới nay của chúng tôi với độ chính xác thế hệ tiếp theo và cấu trúc toàn diện. Với khả năng xử lý tốc độ khung hình nhanh nhất, G502 Hero có khả năng tạo ra 400+ IPS trong dải DPI 100 – 16.000 với khả năng làm mịn, lọc hay tăng tốc. G502 Hero đạt được độ chính xác cấp độ thi đấu và độ nhạy ổn định nhất từ trước tới nay. Hãy chắc chắn tùy chỉnh và sửa các cài đặt DPI của bạn bằng HUB G của Logitech.

Logitech G502 Hero (8)

Chi tiết sẵn sàng theo trò chơi: ngoài hiệu suất cốt lõi và các tính năng cá nhân, nhiều chi tiết được thiết kế và chế tạo với sự tận tâm. Tìm kiếm các nút chính và phím cơ học được đánh giá, dây bện với nút buộc dây có khóa nhám, phần cầm nắm bên có viền cao su, cửa từ vào khoang để khối nặng và nhiều hơn nữa.

Logitech G502 Hero (9)

Công nghệ LIGHT SYNC là RGB thế hệ mới có thể lấy cảm hứng từ trò chơi, âm thanh hoặc màn hình của bạn để đem đến trải nghiệm RGB đắm chìm nhất từ trước đến nay. Chọn từ toàn bộ quang phổ gồm gần 16,8 triệu màu và đồng bộ hóa hiệu ứng và hình chiếu sáng động với thiết bị Logitech G của bạn. Tùy chỉnh nhanh chóng và dễ dàng bằng G HUB của Logitech.

Kết Luận.
– Thiết kế đột phá
– Điều chỉnh độ nhạy và tần số quét rất tiện lợi
– Bố trí các nút phụ hợp lý, tránh bị bấm nhầm

Các bạn có thể mua và tham khảo sản phẩm tại đây

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Review LG 24GN65R-B – Chiếc màn hình gaming giá rẻ tuyệt vời cho game thủ

Hôm nay Tân Doanh giới thiệu đến các bạn 1 sản phẩm màn hình LG 24GN65R-B. Đây là sản...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x