Giới thiệu Logitech G402 Hyperion Fury Ultra-Fast FPS Gaming

Logitech G402 Hyperion Fury Ultra-Fast FPS Gaming

Logitech đã từng làm giới game thủ bất ngờ về dòng chuột G502, với độ phân giải lên đến 12.000 DPI và giờ Logitech đem đến cho chúng ta một sản phẩm khác của hãng là Logitech G402 Hyperion Fury FPS.

Thông Số Kĩ Thuật.

Thông Số Kĩ Thuật.
Thương hiệu Logitech
Tên sản phẩm Logitech G402 Hyperion Fury Ultra-Fast FPS Gaming
THÔNG SỐ CHI TIẾT
Thiết kế Đối xứng
Mắt đọc Hybrid Fusion Engine
Inch Per Second (IPS) 500 IPS
Kết nói Có Dây
DPI 240-4000 dpi
Tần số quét 1000 Hz (1ms)
Độ dài dây 2,1 m
Loại Dây USB
Phần Mềm Logitech G-Hub
Trọng lượng 144 gram, chuột kèm dây

 

Logitech G402 có thiết kế vừa phải với hình cong thái học dành cho những người thuận tay phải. Thiết kế kích cỡ chuẩn phù hợp tay của đa số game thủ với 8 nút bấm có thể lập trình cùng thiết kế cổ điển phù hợp với nhiều kích thước tay cầm khác nhau, Logitech G302 có mức DPI trải dài từ 240 đến 4000 và có thể thiết lập, giúp anh em dễ dàng chuyển đổi qua lại khi chơi các thể loại game khác nhau.

Logitech G402 08

Logitech G402 CÓ 8 NÚT CÓ THỂ LẬP TRÌNH
Tùy chỉnh để phù hợp với kiểu chơi game của bạn. Tùy chỉnh chuột với 8 nút có thể lập trình. Cho dù bạn muốn ném lựu đạn hay nhanh chóng vào kho vũ khí của mình, tất cả đều ở trong tầm tay. Phần mềm chơi game của Logitech (Logitech Gaming Software) tùy chọn khiến cho việc cài đặt dễ dàng.

Logitech G402 07

CHUYỂN ĐỔI DPI TỨC THÌ
4 cài đặt để điều khiển cách chơi tốt hơn. Chuyển đổi tức thì giữa bốn cài đặt DPI. Bắn tỉa kẻ địch trên khắp bản đồ (250 DPI) trước khi rút lui trong nháy mắt (4000 DPI). Với chuyển đổi DPI tức thì, bạn có thể phản ứng lại sự hỗn loạn của trận chiến một cách linh hoạt với độ chính xác cao.

BỘ XỬ LÝ ARM 32-BIT
Thông minh hơn bao giờ hết. Bộ xử lý ARM tích hợp trong Hyperion Fury bên trong Logitech G402, đem đến cho Fusion Engine tốc độ theo dõi đáng kinh ngạc trong khi vẫn cho phép bạn lưu và xem lại các macro ưa thích. Với phần mềm chơi game Logitech (Logitech Gaming Software), việc thiết kế và gán các macro có thể được thực hiện từ Hyperion Fury dễ dàng.

Logitech G402 04

Logitech G402 có mắt cảm biến Hybrid Fusion Engine, có tốc độ tối đa lên tới 500 ips đảm bảo độ chính xác cao.

TỐC ĐỘ PHẢN HỒI 1MS
Giao tiếp tức thì. Với tốc độ báo cáo 1 mili giây, bạn có thể tự tin rằng chuyển động của bạn sẽ được giao tiếp qua USB ở tốc độ cao mà không bị lag

Logitech G402 05

Logitech G402 09Logitech G402 THIẾT KẾ TẠO SỰ THOẢI MÁI
Thoải mái tối đa để chơi trong thời gian lâu nhất. Một sự đổi mới cho hình dáng G400s cổ điển nhằm nâng cao chức năng và sự thoải mái. Sự kết hợp giữa các vật liệu nhẹ và tay cầm cao su sẽ giúp bạn đảm bảo rằng cuộc chơi game của bạn diễn ra lâu nhất có thể.

Logitech G402 01

Phần mềm Logitech G-Hub

Kết Luận Logitech G402

  • Phần mềm dễ sử dụng
  • Điều chỉnh độ nhạy và tần số quét rất tiện lợi.
  • Bố trí các nút phụ hợp lý, tránh bị bấm nhầm
  • Mức giá chỉ từ 800k thì có lẽ đây là sự lựa chọn hợp lý cho các bạn
  • Hyperion là chuột chuyên dành cho game FPS nên nó có đủ các yếu tố để ứng phó với mọi tình huống trong game, ví dụ với game Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) thì người chơi có thể thay đổi DPI của chuột ngay lập tức từ mức cao nhất xuống mức thấp nhất khi chuyển đổi vũ khí từ Nova sang AWP.
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x