ProArt PA248QV Chiến binh đồ họa mới của ASUS

Màn hình Asus ProArt PA248QV: là màn hình 24,1 inch sử dụng tấm nền IPS với góc nhìn rộng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia sáng tạo, từ chỉnh sửa ảnh và video cho đến thiết kế đồ họa. Màn hình ProArt PA248QV được hiệu chuẩn tại nhà máy và được Calman xác minh để mang lại độ chính xác màu tuyệt vời (∆E <2). Nó cũng cung cấp 100% sRGB tiêu chuẩn / 100% Rec. 709 không gian màu bao phủ.

Asus Pa248qv 16

Với các tính năng độc quyền của ASUS, như ProArt Preset và ProArt Palette với điều chỉnh màu sáu trục, mức độ đen và độ sáng, PA248QV giúp bạn dễ dàng đạt được giao diện chính xác mà bạn mong muốn một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác.

Asus Pa248qv 09

Làm nổi bật vẻ đẹp thực sự hình ảnh của bạn.
Màn hình ProArt PA248QV cung cấp 100% sRGB tiêu chuẩn công nghiệp và 100% Rec. Gam màu 709 cho khả năng tái tạo phong phú, sống động, đảm bảo mọi chi tiết trong ảnh của bạn đều rõ ràng và giống như thật.

Độ trung thực màu cao cho màu sắc thực sự biểu cảm
Màu sắc tinh khiết, biểu cảm nhờ tái tạo màu sắc chính xác, chân thực. Màn hình ProArt PA248QV đạt được ∆E <2, vì vậy hình ảnh của bạn được tái tạo chính xác trên màn hình – cho phép bạn xem chính xác công việc của bạn sẽ như thế nào khi kết thúc.

Asus Proart Pa248qv Professional Monitor 7

Về màn hình ProArt PA248QV, màn hình có kích thước 24.1 inch theo tỷ lệ 16:10, độ phân giải 1920 x 1200 px. Nó có thể điều chỉnh các góc độ khác nhau như nghiêng, xoay, đứng dọc và điều chỉnh chiều cao. Chính vì phục vụ cho công việc thiết kế, màn hình có các chế độ ProArt Preset và ProArt Palette nhằm tinh chỉnh màu sắc dễ dàng, hay chế độ QuickFit giúp tạo lưới và khung ngay trên màn hình để tiện việc canh mẫu thiết kế.

Asus Pa248qv 15

ProArt Preset độc quyền của ASUS cung cấp nhiều chế độ để điều chỉnh gam màu nhanh chóng. Cho dù bạn đang phân loại màu, chỉnh sửa video hoặc thao tác với ảnh, bạn có thể chuyển đổi để phù hợp với nhu cầu của mình một cách dễ dàng.

ASUS ProArt Palette cho phép bạn tùy chỉnh màn hình của mình thông qua một loạt các thông số, bao gồm màu sắc, điều chỉnh nhiệt độ và gamma – tất cả đều dễ dàng truy cập thông qua các menu trên màn hình trực quan. Ngoài ra còn có các thanh trượt màu xám hai điểm cho cả sáu màu, mang lại sự linh hoạt điều chỉnh màu lớn hơn so với những loại màn hình thông thường khác. ProArt Palette trao quyền cho bạn sản xuất nhanh chóng và nhất quán, và giúp bạn dễ dàng kiểm soát màu sắc của mình.

Asus Pa248qv 19

Không thể không nhắc đến chế độ Adaptive-Sync, tính năng này được kích hoạt sẵn, giúp loại bỏ hiện tượng nhòe, rách, làm mờ chuyển động, cho phép bạn có được kết xuất hình ảnh chuyển động mượt mà.

Công nghệ Flicker Free – giúp giảm nhấp nháy trên màn hình, tránh mỏi mắt, đau đầu khi bạn dành nhiều thời gian nhìn vào phần màn hình để làm việc.

ProArt Display PA248QV trang bị khả năng kết nối phong phú với các cổng DisplayPort 1.2, HDMI (v1.4), D-Sub cùng bộ chia USB tích hợp, dễ dàng kết nối với nhiều loại thiết bị và vho tốc độ truyền tải cực nhanh với bộ nhớ bên ngoài, đáp ứng mọi nhu cầu sáng tạo nội dung của bạn

Asus Pa248qv 17 Asus Pa248qv 18

Kết luận

Điểm nổi bật của Asus ProArt PA248QV là khả năng hiển thị với độ chuẩn màu cao trong không gian màu sRGB. Màn hình có độ lệch màu thấp, độ sáng đủ để dùng cho môi trường văn phòng. Thiết kế trang nhã và hỗ trợ khả năng kết nối đa dạng là những điểm cộng cho những người dùng Macbook hay các dòng laptop đời mới, ngày càng ít kết nối. Màn hình cũng được trang bị một số công cụ hữu ích cho người làm thiết kế.

ASUS PA248QV chưa thể hiển thị đầy đủ Adobe RGB hoặc DCI P3, những không gian màu cần thiết với những người làm thiết kế hoặc phim ảnh chuyên nghiệp. Trong khoảng giá này, người dùng cũng có nhiều lựa chọn màn hình khác chuyên cho game, hoặc kích thước lớn để giải trí tốt hơn.

Tham khảo giá bán lẻ của màn hình Asus ProArt PA248QV tại đây

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Rò rỉ thông số ‘khủng’ của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x