Logitech G335 gia nhập gia đình Color Collection

Thương hiệu phụ kiện game hàng đầu từ Thuỵ Sỹ, Logitech G, vừa cho ra mắt sản phẩm tai nghe chơi game mới với tên mã Logitech G335 thuộc dòng sản phẩm Color Collection.

Điểm đặc biệt ở Logitech G335 nằm ở trọng lượng của sản phẩm, chỉ nặng 240g, nằm trong nhóm tai nghe nhẹ nhất thị trường.

Lưu bản nháp tự độngVề thiết kế G335 có nhiều nét tương đồng với người anh em G733 trong họ Color Collection nhưng sở hữu bộ khung mỏng nhẹ hơn, vùng đệm đầu co giãn và đệm tai vải mềm đem lại sự êm ái khi sử dụng lâu dài.

Lưu bản nháp tự độngÔng Ujesh Desai, Tổng giám đốc thương hiệu Logitech G cho biết. “Tai nghe chơi game Logitech G335 đã được điều chỉnh để giảm đi đáng kể trọng lượng của sản phẩm để mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất dành cho khách hàng.”

Lưu bản nháp tự độngNgười dùng không phải lo lắng về khả năng tương thích khi G335 được Logitech trang bị kết nối dây 3.5mm. Qua đó, tai nghe có thể được sử dụng chung với các thiết bị khác như máy tính để bàn, máy chơi game console, thiết bị di động…

Lưu bản nháp tự độngLưu bản nháp tự độngHơn nữa, G335 còn đạt chứng nhận Discord Certified đảm bảo phần đàm thoại từ microphone của người dùng luôn rõ ràng và sắc nét khi giao tiếp với bạn bè trên ứng dụng chat Discord.

Lưu bản nháp tự độngLưu bản nháp tự độngLogitech G335 sẽ được mở bán tại Việt Nam vào tháng 08.2021 với giá niêm yết 1,69 triệu đồng cho hai phiên bản màu trắng và đen.

Lưu bản nháp tự độngLưu bản nháp tự động

Người dùng có thể đặt hàng Logitech G335 tại các đại lý và các kênh online chính thức của Logitech G: Logitech Official Store (Shopee), Logitech Flagship Store (Lazada), Tiki Trading.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x