Bộ sản phẩm độc quyền và mới lạ cho game thủ

Razer, thương hiệu hàng đầu thế giới dành cho game thủ, đã công bố một loạt thông tin thú vị, hé lộ các xu hướng mới và sản phẩm chưa bao giờ được nhìn thấy tại Triển lãm điện tử tiêu dùng thường niên lớn nhất thế giới CES 2022.

Razer tiếp tục đồng hành tại CES để trưng bày và giới thiệu những sản phẩm mới nhất được tạo nên bởi game thủ, dành cho game thủ (For Gamers. By Gamers.).

Bộ sản phẩm độc quyền và mới lạ cho game thủ


Razer giới thiệu dòng laptop game Blade hoàn toàn mới
Razer sẽ tổ chức sự kiện RazerStore Live đặc biệt từ cửa hàng “flagship” tại Las Vegas vào lúc 10 giờ sáng ngày 6-1-2011 theo giờ Thái Bình Dương (tức 1 giờ sáng ngày 7-1-2011 theo giờ Việt Nam) để tóm tắt về mọi thứ về Razer x CES.

Máy tính xách tay nhanh nhất thế giới dành cho game thủ và người sáng tạo, Razer Blade 14, Razer Blade 15 và Razer Blade 17, được trang bị NVIDIA GeForce RTX 30 Series laptop GPUs, lên đến RTX 3080 Ti. Các bản cập nhật mới cũng bao gồm bộ nhớ DDR5 đột phá, cung cấp tốc độ xung nhịp lên đến 4800MHz và những cải tiến vượt bậc trong bộ xử lý đến từ AMD và Intel.

Bộ sản phẩm độc quyền và mới lạ cho game thủ


Razer đã giới thiệu Project Sophia, bàn chơi game sử dụng mô-đun hoàn toàn đầu tiên trên thế giới có thể dễ dàng điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của bất kỳ người dùng nào. Razer cũng tiết lộ Enki Pro HyperSense, chiếc ghế dành cho gamer kết hợp cảm biến có độ trung thực cao, cho phép người dùng trải nghiệm một khía cạnh mới trong thế giới gaming.
Project Sophia và Enki Pro HyperSense

Bộ sản phẩm độc quyền và mới lạ cho game thủ


Razer đã công bố Ứng dụng nhà thông minh Razer (Razer Smart Home App), hỗ trợ người dùng kiểm soát, tùy chỉnh tất cả các thiết bị được kết nối trên PC và hệ sinh thái di động chỉ qua một nền tảng, đem đến trải nghiệm nhà thông minh trọn vẹn. Razer cũng giới thiệu Chương trình Nhà thông minh Razer Chroma (Razer Chroma Smart Home Program), sự kết hợp hoàn hảo cho những đối tác cung cấp phần cứng trong lĩnh vực công nghiệp nhà thông minh nhằm tích hợp sản phẩm của họ vào hệ sinh thái Razer.
Chroma RGB sẽ được Razer mở rộng trên máy tính để bàn và ứng dụng nhà thông minnh

Kết hợp cùng Fossil, Razer giới thiệu đồng hồ thông minh Razer x Fossil cho game thủ

Razer đã chia sẻ về việc hợp tác với nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu Fossil nhằm ra mắt dòng đồng hồ thông minh phiên bản giới hạn: Razer X Fossil Gen 6. Sự hợp tác này mang đến một nền tảng đồng hồ thông minh tân tiến nhất từ trước đến nay, được thị trường rất trông đợi. Fo Fossil Gen 6 giữ phong cách ba mặt đồng hồ Razer độc quyền cũng như hai dây đeo độc đáo có thể dễ dàng thay đổi.

Bộ sản phẩm độc quyền và mới lạ cho game thủ


Sau thành công vang dội của Razer Zephyr, Razer tiếp tục trình làng Zephyr Pro, bao gồm tất cả các tính năng của bản gốc kèm thêm tính năng khuếch đại giọng nói.
Razer Zephyr Pro – Thế hệ tiếp theo của mặt nạ thông minh

Bộ sản phẩm độc quyền và mới lạ cho game thủ

Công nghệ khuếch đại giọng nói đang chờ cấp bằng sáng chế của Razer đảm bảo cho giọng nói của người sử dụng không bị thay đổi ngay cả khi đeo khẩu trang, cho phép giao tiếp rõ ràng hơn.

NguồnTNO
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x