LG UltraGear: Thiết kế đậm chất gaming, “chiều chuộng” game thủ

Ngay từ khi ra mắt, LG UltraGear đã “đốn tim” các game thủ bởi các thông số kĩ thuật và tính năng vô cùng hấp dẫn cho một màn hình gaming cao cấp. Cùng “giải mã” những điểm nhấn tạo nên sức hút của siêu phẩm màn hình gaming này.

LG UltraGear sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cá tính, với chân đế vát chữ V mạnh mẽ. Vỏ màn hình và phần thân đế làm bằng chất liệu nhám tông màu đen chủ đạo cùng điểm nhấn là những chi tiết màu đỏ thẫm, mang đến sự khỏe khoắn, cá tính cho góc chơi của game thủ.

Mặt sau của màn hình còn có đèn với công nghệ chiếu sáng AlienFX RGB, game thủ có thể điều chỉnh ánh sáng đồng bộ các hiệu ứng ánh sáng với hành động trên màn hình cho các trò chơi tương thích

Không chỉ bắt mắt về ngoại hình, LG UltraGear “lọt vào mắt xanh” của các game thủ bởi đây là một trong những dòng màn hình đầu tiên được thiết kế theo xu hướng công thái học, mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho người chơi. Viền màn hình 3 cạnh được thiết kế siêu mỏng, chân đế có thể dễ dàng điều chỉnh để thay đổi độ nghiêng và độ cao phù hợp để các game thủ thoải mái ngồi chơi nhiều giờ liền.

Màn hình chất lượng “đỉnh cao”

Đã qua rồi cái thời của màn hình TN. Game thủ giờ đây có thể tận hưởng chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhờ sự tiến bộ vượt trội của công nghệ IPS. Vốn nổi tiếng với những chiếc TV màn hình IPS có chất lượng hình ảnh tuyệt vời, LG cũng mang đến cho các game thủ những chiếc màn hình gaming với chất lượng đỉnh cao nhất.

Tấm nền Nano IPS độ phân giải 2K trên UltraGear có độ phủ màu đến 98% dải màu điện ảnh DCI-P3. Khi chơi các game tốc độ cao, game thủ có thể cảm nhận rõ sự khác biệt của màn hình LG UltraGear, với tỷ lệ khung hình 21:9, giúp các game thủ có góc nhìn rộng hơn trong các trò chơi FPS mang đến lợi thế chiến lược.

Tiêu chuẩn HDR10 cao cấp giúp thể hiện chi tiết ở các vùng sáng và tối, khiến trải nghiệm trên LG UltraGear thêm đắt giá

Hiệu năng vượt trội của màn hình 144Hz 1ms đầu tiên trên thế giới

Tốc độ phản hồi của các dòng màn hình gaming thường từ 2ms đến 4ms, 5ms. Tốc độ phản hồi càng cao thì khả năng thực hiện lệnh hay các thao tác trong game càng nhanh. Đây là yếu tố giúp các game thủ dễ dàng giành chiến thắng và lập nên những kỷ lục mới. Đặc biệt là với các tựa game tốc độ, mỗi mili trên giây đều vô cùng quan trọng, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thi đấu.

Với các game thủ, LG UltraGear chính là chiếc màn hình “chân ái” bởi đây là dòng màn hình đầu tiên trên thế giới có tốc độ phản hồi 1ms và tần số quét 144Hz. Đây là điểm cộng lớn giúp thể hiện trọn vẹn những chuyển động tốc độ cao trong game, giúp game thủ phản ứng nhanh hơn, dễ dàng giành chiến thắng hơn.

LG UltraGear giúp game thủ tận hưởng các trò chơi có độ phân giải cao, tốc độ nhanh với hình ảnh chuyển động sắc nét, mượt mà

Trang bị công nghệ NVidia G-Sync

Làm hài lòng những game thủ khó tính nhất, LG UltraGear cũng tích hợp công nghệ NVidia G-Sync, công nghệ chống xé hình, giật lag, giúp các game hành động trở nên mượt mà, sống động hơn. Ngoài ra, LG UltraGear cũng tương thích với công nghệ chống xé hình FreeSync của AMD, đạt chuẩn FreeSync Premium. Game thủ có thể trải nghiệm những khung hình hoàn hảo dù dùng card đồ họa của AMD hay Nvidia.

Những công nghệ hỗ trợ trên LG UltraGear góp phần vào chiến thắng của các game thủ

Chưa hết, LG UltraGear còn “đốn tim” game thủ nhờ tính năng cân bằng tối, giúp các chi tiết tối hiển thị nổi bật hơn, giúp nâng cao khả năng quan sát và đem lại lợi thế khi chơi. Nếu thử với các tựa game như FPS, tính năng này sẽ phát huy rõ rệt, game thủ dễ dàng phản ứng nhanh để giành chiến thắng.

Là một chiếc màn hình gaming, LG UltraGear tích hợp tâm ngắm có thể bật tắt ngay trên màn hình. Với tính năng này, bắn súng sniper không cần bật scope vốn rất khó nay trở nên dễ dàng. Thêm vào đó là tính năng Dynamic Action Sync giúp giảm thiểu tối đa độ trễ tín hiệu đầu vào. Điều này giúp game thủ nhận được những hình ảnh từ chiến trường ảo với tốc nhanh nhất có thể, nhìn thấy trước phản ứng trước đối thủ.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x