Hơn 30 sản phẩm Gigabyte dành cho game thủ bất ngờ xuất hiện

Hơn 30 sản phẩm sắp phát hành mới của Gigabyte bất ngờ đã bị rò rỉ, bao gồm 5 máy tính xách tay chơi game và 29 bo mạch chủ mới.

Theo Digitaltrends, các bo mạch chủ Gigabyte trải dài từ ATX đến micro-ATX, với tất cả đều dành cho socket Alder Lake, và máy tính xách tay cũng chạy bộ xử lý Intel Alder Lake. Nguồn chia sẻ về 5 máy tính xách tay chơi game của Alder Lake, VideoCardz, cho biết các mẫu sắp ra mắt bao gồm bộ xử lý Alder Lake thế hệ thứ 12 của Intel và card đồ họa tốt nhất của Nvidia thuộc dòng RTX 30 Ti.

Hơn 30 sản phẩm Gigabyte dành cho game thủ bất ngờ xuất hiện
Hình ảnh 1 trong 5 máy tính xách tay chơi game sắp ra mắt của Gigabyte VIDEOCARDZ

 

VideoCardz cũng tiết lộ hình ảnh của hai mẫu máy tính xách tay, bao gồm Gigabyte Aorus 17 E-series và Gigabyte Aero 17. Ngoài ra có thông tin cho biết Gigabyte sẽ trình làng máy tính xách tay chơi game với bàn phím cơ (17G) và mẫu hàng đầu với đồ họa Max-P (17X), tuy nhiên hình ảnh về những sản phẩm này vẫn chưa có sẵn.

Tất cả năm máy tính xách tay mới đều hướng đến các game thủ và được trang bị một số thành phần mới nhất. Dòng sản phẩm Aorus 17 2022 sẽ bao gồm cả kiểu DDR4 và DDR5. Phiên bản dựa trên DDR4 sẽ có một số cấu hình, với biến thể cao cấp nhất có CPU Intel Core i7-12700H và card đồ họa RTX 3080 Ti. Không có gì ngạc nhiên khi biến thể DDR5 đi kèm với các thông số kỹ thuật thậm chí còn tốt hơn, bao gồm bộ xử lý lên đến Core i9-12900HK và GPU RTX 3080 Ti với TGP khác nhau (105W đến 130W).

Các báo cáo chỉ ra rằng những máy tính xách tay này sẽ có màn hình cao cấp, bao gồm tấm nền IPS mini LED lên đến 4K cùng tốc độ làm mới 120 Hz. Vì màn hình đạt chứng nhận Display HDR1000 nên người dùng có thể kỳ vọng màu sắc rực rỡ với độ sáng hơn 1.000 nits.

Khi nói đến Gigabyte Aero, người dùng đang thấy sự nâng cấp về kích thước màn hình: từ 15 inch lên 16 inch với viền dưới mỏng hơn nhiều. Chất lượng hiển thị cũng được kỳ vọng sẽ cao, với tấm nền Samsung AMOLED cho độ phân giải lên đến 3840 x 2600 và độ sáng trên 500 nits (được chứng nhận Display HDR500).

Về thông số kỹ thuật, Gigabyte Aero đi kèm với một loạt CPU Intel Alder Lake mới nhất. Biến thể hàng đầu trang bị CPU Core i9-12900HK và lựa chọn Nvidia GeForce RTX 3080 Ti hoặc 3070 Ti – cả hai đều được giới hạn ở TGP là 105W.

Hơn 30 sản phẩm Gigabyte dành cho game thủ bất ngờ xuất hiện
Có đến 29 bo mạch chủ sắp được Gigabyte trình làng HW_REVEAL

Ngoài các mẫu máy tính xách tay trên, một loạt rò rỉ về các sản phẩm của Gigabyte cũng xuất hiện trong thời gian qua, trong đó đáng chú ý là nguồn hw_reveal trên Twitter cho biết công ty này đang phát triển đầy đủ các dòng bo mạch chủ hỗ trợ CPU Intel khác nhau, với 29 bo mạch chủ cùng tất cả mọi thứ từ ATX tiêu chuẩn đến microATX, nhưng không có mẫu mini-ATX. Các bo mạch chủ này đều được sản xuất với chipset Intel B660 tầm trung.Dòng sản phẩm này bao gồm cả bo mạch chủ dựa trên DDR5 và DDR4, mặc dù bo mạch DDR4 chiếm đa số trong danh sách rò rỉ. Chúng cũng bao gồm các bo mạch chủ LGA1700 tích hợp sẵn Wi-Fi.

Mặc dù Gigabyte chưa tiết lộ bất cứ điều gì về các sản phẩm mới này nhưng hầu hết thông tin đến từ các nguồn uy tín, vì vậy người dùng có thể sẽ thấy một thông báo chính thức về chúng tại sự kiên CES 2022 đầu tháng sau, bao gồm cả ngày phát hành dành cho chúng.

NguồnTNO
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x