Google ra mắt Drive for Desktop thay thế cho Backup and Sync

Google chính thức giới thiệu ứng dụng backup và sync dữ liệu mới là Google Drive for Desktop, đã sẵn sàng cho người dùng tải về, ứng dụng mới này khả dụng cho cả Windows và macOS, sẽ thay thế ứng dụng Backup & Sync cũ mà Google đã ra mắt vài năm trước đây.

Google ra mắt Drive for Desktop thay thế cho Backup and SyncKhông chỉ thay thế Backup & Sync, Google Drive for Desktop cũng sẽ thay thế Drive File stream (giống Backup & SYnc nhưng dành cho doanh nghiệp), giúp người dùng đồng bộ và sao lưu dữ liệu, hình ảnh lên cloud của Google, nếu người dùng có sử dụng Google One thì đây sẽ là một giải pháp sao lưu và đồng bộ cực kì hiệu quả. Để tải về Google Drive for Desktop, anh em có thể tải tại đây.

Google ra mắt Drive for Desktop thay thế cho Backup and Sync

Mình có thử cài trên MacBook của mình thì nó hoạt động tốt, không có lỗi xảy ra và sau khi setup xong hết mọi thứ thì Google Drive này sẽ dược tích hợp trực tiếp vào trong Finder, không giống bên Windows sẽ là một ứng dụng riêng lẻ. Tất cả những tệp tin, những hình ảnh đã dược sao lưu trên Google Drive sẽ xuất hiện trong đây, người dùng sẽ dễ dàng copy, hoặc đồng bộ thêm hình ảnh, tệp tin lên Drive một cách dễ dàng.

Với việc chuyển sang Google Drive for Desktop, đồng nghĩa việc ứng dụng Backup & Sync sẽ ngừng hoạt động vào cuối năm nay, người dùng sẽ có khoảng 4 tháng để chuyển từ ứng dụng cũ sang ưng dụng mới.

Theo Engadget.

Nguồntinhte
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Review LG 24GN65R-B – Chiếc màn hình gaming giá rẻ tuyệt vời cho game thủ

Hôm nay Tân Doanh giới thiệu đến các bạn 1 sản phẩm màn hình LG 24GN65R-B. Đây là sản...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x