Google cảnh báo hơn 3 tỷ người dùng về lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trên Chrome

Để cập nhật/kiểm tra phiên bản, bạn hãy vào mục Trợ Giúp/Giới thiệu về Google Chrome, nằm trong menu Tùy chỉnh và Điều khiển Google Chrome nằm ở góc trên bên phải, ngay dưới nút đóng cửa số Chrome.

Google cảnh báo hơn 3 tỷ người dùng về lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trên Chrome

Hôm 25/3, Google khẳng định mình biết về sự tồn tại của lỗ hổng bảo mật ký hiệu CVE-2022-1096. Ngay lập tức, họ gửi thông báo yêu cầu update khẩn cấp tới mọi máy tính đang sử dụng trình duyệt Google Chrome.

Tuy nhiên, việc số người dùng Chrome lên tới hơn 3 tỷ khiến nhiều máy tính không được cập nhật tức thời, hoặc thậm chí chưa nhận được thông báo update. Để đảm bảo an toàn cho trình duyệt của mình, bạn hãy vào phần Trợ Giúp/Giới thiệu về Google Chrome để kiểm tra phiên bản.

Google cảnh báo hơn 3 tỷ người dùng về lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trên Chrome

Sẽ có thể mất vài ngày trước khi bản cập nhật mới tới tay toàn bộ người dùng Chrome.

CVE-2022-1096 là gì?

Hiện tại, các chuyên gia bảo mật chưa công bố tất cả các chi tiết liên quan tới CVE-2022-1096. Thông tin được tiết lộ cho thấy lỗ hổng có liên quan tới mã JavaScript do Chrome sử dụng. Việc giữ kín thông tin như vậy không lạ, nhất là trong những trường hợp hacker đã và đang lợi dụng lỗ hổng bảo mật.

Thông thường, Google cũng sẽ không công bố các thông tin liên quan cho tới khi đại đa số trong 3 tỷ người dùng của họ cập nhật bản vá Chrome 99.0.4844.84.

Nguồngenk
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Infinity ECO 550W V2 – Bản nâng cấp tối ưu

Infinity vừa cho ra mắt sản phẩm nguồn máy tính (PSUs) mới ECO 550W V2 nhằm thay thế dòng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x