GIGABYTE ra mắt Tản nhiệt bằng chất lỏng, AORUS WATERFORCE X SERIES AIO

GIGABYTE vừa trình làng tản nhiệt bằng chất lỏng AIO mới AORUS WATERFORCE X SERIES. Bên cạnh thành công của AORUS LIQUID COOLER, AORUS WATERFORCE X SERIES cung cấp 3 kích thước tản nhiệt 240/280/360mm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng và hỗ trợ tối đa cho các CPU đa lõi hiệu suất cao trên nền tảng Intel và AMD.
GIGABYTE ra mắt Tản nhiệt bằng chất lỏng, AORUS WATERFORCE X SERIES AIO

Bên cạnh khả năng tương thích cho vô số dàn máy, AORUS WATERFORCE X SERIES cải thiện mọi cả về chức năng lẫn thiết kế. Đường kính ống tản nhiệt 7,8mm cải thiện lưu lượng 37% và được thiết kế với máy bơm trục bằng gốm để tối ưu hóa độ bền và tản nhiệt. Cấu trúc quạt bôi trơn bằng dầu nhờn Graphene Nano hàng đầu cũng làm giảm tỷ lệ mài mòn ổ trục và cặn cacbon nhờ hệ số ma sát thấp cùng khả năng bôi trơn cao, giúp kéo dài tuổi thọ lên đến 2,1 lần cho quạt ổ trục và tránh tiếng ồn từ ổ bi khi tốc độ quạt thấp, từ đó tạo ra hoạt động êm ái hơn. Thiết kế màn hình LCD thông minh tích hợp thêm nhiều chế độ sáng tạo và cài đặt tùy chỉnh, bao gồm Chibi Time độc quyền và hỗ trợ định dạng MP4/GIF/JPG. Thông qua cổng Micro SD mới tích hợp, người dùng thoải mái hơn trong việc chọn màn hình hiển thị yêu thích và kết hợp với nhiều chế độ chiếu sáng của công nghệ RGB FUSION, AORUS WATERFORCE X là bộ làm mát chất lỏng AIO mang đến cho bạn nhiều hơn những gì bạn có thể tưởng tượng.

Jackson Hsu, Giám đốc Bộ phận Phát triển Sản phẩm Giải pháp Kênh GIGABYTE cho hay: “Nối tiếp thành công của hệ thống tản nhiệt AIO thế hệ trước, AORUS WATERFORCE X SERIES vẫn giữ thiết kế độc quyền truyền thống với nhiều cải tiến để đáp lại phản hồi của người dùng. Bên cạnh các tính năng về độ bền, hiệu suất, khả năng tương thích cao, khả năng tùy chỉnh nâng cao trên màn hình LCD và thiết kế ánh sáng RGB của AORUS WATERFORCE X SERIES cho phép người dùng kiểm soát toàn bộ tình trạng hệ thống của mình đồng thời tạo ra một hệ thống mang phong cách cá nhân riêng và trải nghiệm tản nhiệt bằng chất lỏng AIO độc đáo.​

Tản nhiệt hiệu quả, hoạt động êm ái, độ bền cao hơn

CPU nhiều lõi và CPU có số lõi cao là tiêu chuẩn cho các bản dựng cao cấp nhưng tốc độ xung nhịp nhanh hơn có thể tạo ra nhiệt thừa làm chậm hiệu suất. Làm mát CPU hiệu quả trở thành yếu tố then chốt đối với hiệu suất của hệ thống, vì vậy bộ tản nhiệt bằng chất lỏng AORUS WATERFORCE X SERIES AIO được thiết kế đặc biệt để xử lý nhiệt do các CPU thế hệ mới nhất tạo ra. Đường kính ống tản nhiệt đã được mở rộng từ 5,1 mm lên 7,8 mm, giúp tăng lưu lượng nước lên 37% và giúp tản nhiệt nhanh hơn và hiệu quả hơn. Bộ tản nhiệt bằng chất lỏng AIO mới được trang bị thiết kế trục gốm mang lại khả năng chống hư hỏng và chống ăn mòn tốt hơn, cho thời gian sử dụng lâu hơn và cải thiện độ bền so với trục kim loại.

GIGABYTE ra mắt Tản nhiệt bằng chất lỏng, AORUS WATERFORCE X SERIES AIO

Cấu trúc quạt ổ bi kép có hiệu suất và độ bền vượt trội luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho bộ tản nhiệt của các giải pháp tản nhiệt bằng chất lỏng, tuy nhiên độ rung và tiếng ồn ma sát sẽ xuất hiện khi tốc độ quạt thấp. Để cung cấp giải pháp tản nhiệt bằng chất lỏng hoạt động êm ái nhất, AORUS WATERFORCE X SERIES pha dầu nhờn Graphene Nano trong ổ trục bôi trơn chất lượng cao với độ ma sát và tiếng ồn cực thấp giúp giảm khoảng 15% tiếng ồn so với các bộ tản nhiệt bằng chất lỏng trước đây với cùng độ ổn định và tốc độ quạt thấp. Sau quá trình thử nghiệm rộng rãi, các cánh quạt 120mm đã kết hợp với bộ tản nhiệt 360mm để tạo ra sức mạnh tổng hợp tốt nhất trong việc mang lại khả năng tản nhiệt hiệu quả tối đa với tiếng ồn tối thiểu. Quạt giữ tiếng ồn ở mức thấp nhất ngay cả khi chạy ở tốc độ cao nhất. Trong thử nghiệm thực tế của thử nghiệm tải nặng Cinebench R23, ngay cả CPU AMD Ryzen™ 9 5950X TDP cao 105W cũng có thể chạy tất cả các lõi ở tốc độ 4,6 GHz trên 16 lõi ghép nối với AORUS WATERFORCE X 240. Điều này chứng tỏ hiệu suất cực đỉnh của AORUS WATERFORCE X SERIES từ GIGABYTE.

Khoe hàng độc của bạn

AORUS WATERFORCE X SERIES tiếp tục sử dụng màn hình LCD tròn thẩm mỹ, thiết kế chuyên game. Ngoài 4 chế độ mặc định là Enthusiast Mode, Function Mode, Text Custom Mode, và Image Custom Mode, một số chức năng thú vị cũng được thêm vào. Chế độ Image Custom Mode được cải thiện để hỗ trợ nhiều định dạng hơn MP4 /GIF /JPG, cũng như chế độ “Chibi Time” độc quyền mới và hỗ trợ nhập văn bản tùy chỉnh đa ngôn ngữ. Với Display Rotator độc đáo được thiết kế để có thể xoay thủ công 330 độ, người dùng có thể tự do điều chỉnh văn bản và hình ảnh hiển thị với góc ưa thích dễ dàng hơn trước đây. Điểm nhấn đặc biệt trên AORUS WATERFORCE X SERIES là thiết kế sáng tạo của cổng Micro SD tích hợp, giúp phá vỡ hạn chế hiển thị trên các hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng do không đủ công suất. Giờ đây, người dùng có thể lưu trữ tất cả hình ảnh hoặc video yêu thích của mình ở định dạng hỗ trợ và tải chúng lên màn hình LCD bằng bảng điều khiển LCD trong RGB FUSION 2.0. Dung lượng thẻ SD không giới hạn cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo và tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa bo mạch chủ chơi game AORUS, thiết bị ngoại vi và kiểu dáng bên ngoài với nhiều màn hình để xây dựng dàn máy mang đậm phong cách cá nhân.

GIGABYTE ra mắt Tản nhiệt bằng chất lỏng, AORUS WATERFORCE X SERIES AIO

Với phần mềm RGB Fusion 2.0 trên AORUS WATERFORCE X SERIES, người dùng có thể điều chỉnh văn bản, hình ảnh và video hiển thị trên màn hình LCD, cũng như nhiều chế độ chiếu sáng LED kỹ thuật số ARGB tích hợp, tạo ra các hệ thống chơi game được cá nhân hóa với hiệu ứng ánh sáng linh hoạt. Hơn nữa, công nghệ RGB Fusion 2.0 cho phép người dùng đồng bộ hóa các chức năng RGB trên thiết bị ngoại vi của họ và hỗ trợ nhiều quạt để đồng bộ hóa kiểu chiếu sáng bằng đầu cắm ARGB CABLE mới. Bên cạnh hiệu ứng ánh sáng hấp dẫn, RGB FUSION 2.0 còn cho phép người dùng kiểm soát tên CPU/ tốc độ xung nhịp / nước, nhiệt độ VRM, ngoài ra AORUS ENGINE cung cấp khả năng kiểm soát mạnh mẽ việc tản nhiệt của bộ tản nhiệt và CPU bằng cách điều khiển tức thì trên RPM của quạt /máy bơm RPM. AORUS WATERFORCE X SERIES mang đến hệ thống làm mát bằng chất lỏng thời trang nhất với cả chức năng và khả năng giải trí ngoài sức tưởng tượng của bạn.

AORUS WATERFORCE X SERIES ra mắt với 3 kích thước bộ tản nhiệt, 240/280/360mm, tất cả đều đã được kiểm tra và lắp với kích thước cánh quạt và cài đặt tốc độ quạt phù hợp để đảm bảo phù hợp nhất cho hiệu quả làm mát cao và hỗ trợ hoàn hảo trong các điều kiện hoạt động ở hiệu suất cao của CPU đa lõi trên nền tảng đa lõi của Intel và AMD. AORUS WATERFORCE X SERIES đã có mặt trên thị trường, vui lòng xem trang web của GIGABYTE để tìm thêm thông tin về bộ tản nhiệt chất lỏng AIO cao cấp với hiệu suất làm mát cực cao, độ bền và tính thẩm mỹ thời trang.

Để biết thêm thông tin sản phẩm, vui lòng truy cập:

https://www.gigabyte.com/Thermal-Solution

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x