GIGABYTE ra mắt loạt card đồ họa dựa trên GPU NVIDIA GeForce GTX 16 Super Series

GIGABYTE, nhà sản xuất phần cứng chơi game cao cấp hàng đầu thế giới, đã trình làng dòng cạc đồ họa GeForce GTX 16 SUPER bao gồm GeForce GTX 1660 SUPER và GeForce GTX 1650 SUPER trên nền tảng bởi kiến ​​trúc NVIDIA Turing danh giá. So với xử lý đồ họa GeForce GTX 1660 và GeForce GTX 1650, dòng GeForce GTX 16 SUPER được nâng cấp với bộ nhớ GDDR6. Với dòng GeForce GTX 16 SUPER, GIGABYTE ra mắt GeForce GTX 1660 SUPER GAMING OC 6G, GeForce GTX 1660 SUPER OC 6G, GeForce GTX 1660 SUPER MINI ITX OC 6G và card đồ họa chơi game 6G GeForce GTX 1650. Các card đồ họa của GIGABYTE GeForce GTX 16 SUPER được trang bị hệ thống làm mát GIGABYTE WINDFORCE, quạt quay xen kẽ chống nhiễu, quạt cánh độc đáo, ống dẫn nhiệt composite tiếp xúc trực tiếp với GPU và quạt hoạt động 3D mang lại trải nghiệm chơi game 1080 pixel chất lượng hơn bao giờ hết.

Mặc dù card đồ họa có thể tạo ra hiệu năng mạnh mẽ khi chơi game, nhưng các game thủ cần lưu tâm đến hệ thống làm mát bằng nhiệt của nó. Nguyên tắc cơ bản của hệ thống tản nhiệt GIGABYTE WINDFORCE không chỉ là giữ nhiệt độ GPU thấp hơn mà còn “quan tâm” đến cả nhiệt độ của VRAM và MOSFET để card đồ họa hoạt động ổn định hơn và cung cấp hiệu suất hiệu quả. Khác biệt với các giải pháp tản nhiệt của các thương hiệu khác, GIGABYTE giữ cho GPU luôn ở mức nhiệt độ thấp và giảm nhiệt độ của các thành phần như VRAM và MOSFET để tăng tuổi thọ của các linh kiện quan trọng này. Người dùng sẽ không bao giờ gặp phải nguy cơ thiệt hại quá nhiệt đối với các linh kiện khác khi GPU đang hoạt động. Card đồ họa chơi game GIGABYTE chắc chắn là một lựa chọn tốt cho các game khi không những mang lại hiệu suất mạnh mẽ, đáng tin cậy mà còn giải quyết tốt những quan ngại của người dùng.

Về mặt thiết kế quạt, GIGABYTE sử dụng quạt cánh độc đáo để tăng luồng không khí vào quạt. Cả 3 quạt hoặc card đồ họa quạt kép đều có thiết kế quạt xoay xen kẽ giúp quạt quay ngược hướng với nhau để hướng luồng khí giữa các quạt liền kề là như nhau, giảm nhiễu loạn và tăng áp lực luồng khí. Các ống dẫn nhiệt bằng đồng tiếp xúc trực tiếp với GPU đảm bảo rằng nhiệt từ GPU sẽ được tản đi nhanh chóng thông qua hiệu ứng dẫn điện. Bằng các phương pháp tản nhiệt đó, GIGABYTE giữ cho nhiệt độ card đồ họa ở mức thấp khi card hoạt động và mang lại hiệu suất ổn định và hiệu quả hơn. Với cuộn cảm và tụ điện được chứng nhận công nghệ siêu bền, thiết kế nhiệt có thể cung cấp hiệu suất tuyệt vời và tuổi thọ hệ thống lâu hơn. Hơn nữa, card đồ họa dòng GAMING OC còn được trang bị đèn RGB LOGO ở cạnh bên để game thủ có thể đồng bộ hóa các hiệu ứng ánh sáng khác nhau với các thiết bị AORUS khác bằng cách nhấp vào RGB Fusion 2.0. Công nghệ này cũng cho phép người dùng tùy chỉnh “mood” chơi game đa dạng tùy theo sở thích của mình.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x