Ghostrunner: Tựa game hành động ăn khách sắp miễn phí trên Epic Games Store

Tựa game hành động Ghostrunner sắp được nền tảng phân phối trò chơi của Epic tặng miễn phí.

Người chơi có thể tải miễn phí Ghostrunner trên Epic Games Store dành cho PC – Máy vi tính từ ngày 11-18/4. Trò chơi sẽ thay thế The Outer Worlds: Spacer’s Choice Edition và Thief, hai tựa game đang được tặng miễn phí trên nền tảng này.

Ghostrunner

Ghostrunner mang đến trải nghiệm chơi đơn độc đáo với nhịp độ nhanh, chiến đấu hành động bạo lực và bối cảnh kết hợp khoa học viễn tưởng với chủ đề hậu tận thế. Câu chuyện xoay quanh một thế giới đã sụp đổ và những cư dân chiến đấu để sinh tồn.

Epic Games cũng đã tiết lộ một số thông tin về kế hoạch tương lai của hãng. Công ty dự định sẽ đưa Epic Games Store lên nền tảng di động vào cuối năm nay, trở thành cửa hàng đa nền tảng đầu tiên tập trung vào trò chơi, hoạt động trên Android, iOS, PC và macOS.

Ghostrunner character

Ngoài ra, Epic Games cũng sẽ chia sẻ doanh thu theo tỷ lệ 88/12 cho các nhà phát triển di động, cùng với các chương trình khác cho phép họ giữ lại 100% doanh thu bằng cách sử dụng phương thức thanh toán riêng.

Epic Games cũng đã tiết lộ kế hoạch đưa Epic Games Store lên nền tảng di động vào cuối năm nay. Giám đốc mảng game Phil Spencer của Microsoft, cũng đã bày tỏ mong muốn cung cấp các cửa hàng kỹ thuật số khác như Epic Games Store trên máy chơi game Xbox trong tương lai.

Ghostrunner gameplay

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

TSMC có thể ra chip tiến trình 1,6 nm

TSMC công bố công nghệ sản xuất mới A16, được cho là sẽ giúp tạo chip 1,6 nm và...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x