Game Hoa tới từ Việt Nam đang tranh cử hai hạng mục lớn của Webby 2022, hãy cùng tham gia bình chọn!

Hãy cùng chung tay biến game Hoa thành thương hiệu Việt nổi bật giữa những sản phẩm tới từ khắp nơi trên thế giới!

Đây đã là lần thứ 26 giải thưởng thường niên Webby Award lên sóng. Được gây dựng để vinh danh những sản phẩm tuyệt vời nhất từng xuất hiện trên Internet, mọi hạng mục của giải thưởng Webby cũng sẽ do người dùng Internet bình chọn.

The Webby Awards

Người tham gia có thể bỏ phiếu bình chọn cho rất nhiều sản phẩm, hạng mục. Từ website đẹp nhất, giao diện thân thiện nhất, video thú vị nhất cho tới những ứng dụng, những trải nghiệm, những chương trình trên Internet được yêu mến toàn cầu.

Năm nay, giải Webby đặc biệt hơn chút đỉnh với chúng ta, khi có sự góp mặt của một sản phẩm tới từ Việt Nam. Tựa game 2D đi cảnh giải đố mang tên Hoa xuất hiện trong không chỉ một, mà tới hai hạng mục trong mảng giải thưởng ngành game.

game Hoa

Hoa được đề cử cho giải game có định hướng nghệ thuật xuất sắc nhất, đồng thời được đề cử cho hạng mục game có âm nhạc/hiệu ứng âm thanh hay nhất.

Tựa game Hoa ra mắt công chúng lần đầu tại sự kiện Wholesome Direct – Indie Game Showcase giữa năm 2020 và được phân phối cho các nền tảng PC Microsoft Windows và Mac OS (Steam), Nintendo Switch, PlayStation, Xbox One cũng như Xbox Series X/S vào ngày 24 tháng 8 năm 2021.

Đối mặt với game Hoa là những sản phẩm khét tiếng trong ngành. Tại hạng mục định hướng nghệ thuật, chúng ta thấy Lost in Random tới từ nhà phát triển EA, hay Wayfinder, một dự án làm game được hậu thuẫn bởi vốn chính phủ Canada.

Hoa best art direction

Còn ở hạng mục âm nhạc/hiệu ứng âm thanh hay nhất, Hoa sẽ phải cạnh tranh với những cái tên sừng sỏ như Ratchet & Clank hay LEGO Star Wars.

hoa best music sound design

Mọi phiếu bình chọn đều có giá trị, bất kỳ người dùng Internet nào cũng có quyền lên tiếng, ấy là lý do để chúng ta tin tựa game Hoa tới từ Việt Nam có thể vượt mặt những “ông lớn”, như cách bé Hoa trong game vượt thử thách, tìm về nguồn cội.

Bạn có thể lập tài khoản trên trang chủ của The Webby Awards, xác thực email để đảm bảo tính minh bạch cho tài khoản (nhớ kiểm tra các thư mục, thậm chí cả mục Spam/Thư rác để tránh thất lạc email nhé), và tiến hành bình chọn cho game Hoa trở thành niềm tự hào của ngành game Việt!

Game Hoa

Bạn có thể tìm thấy game Hoa trong hai hạng mục:

Định hướng nghệ thuật xuất sắc nhất.

Thiết kế âm nhạc/hiệu ứng âm thanh hay nhất.

Tới thứ Năm ngày 21/4, cổng bình chọn sẽ chính thức đóng. Và như The Webby Awards khẳng định trên trang chủ của mình, “chính bạn quyết định đâu là thứ tốt nhất có trên Internet”.

 

Nguồn: GenK

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Có nên mua bo mạch chủ bình dân?

Ngày nay, việc chi tiêu quá mức cho một bo mạch chủ được xem là không đáng trừ khi...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x