G.SKILL trình làng dòng RAM DDR5 Trident Z5, đón đầu CPU INTEL thế hệ 12

G.SKILL Trident Z5 sẽ là một trong những lựa chọn đầu bảng cho bộ nhớ DDR5 trong khi xây dựng cấu hình Intel Core thế hệ 12.

Khi thời điểm ra mắt Intel Core thê hệ 12 đang ngày một gần, G.SKILL lại một lần nữa đón đầu công nghệ khi ra mắt thế hệ mới nhất của dòng RAM Trident Z trứ danh. Cái tên Trident Z5 với bộ nhớ trong công nghệ DDR5 được đặt để phân biệt với dòng Trident Z DRR4 đang hiện hành trên thị trường. Ở thời điểm ra mắt, Trident Z5 sẽ có 2 biến thể là Z5 thường và Z5 RGB.

Được định hình là dòng RAM cao cấp nhất cho máy tính phổ thông của hãng, Trident Z5 và Trident Z5 RGB sử dụng những chip nhớ Samsung được chọn lọc thủ công một cách kĩ càng để có thể đạt được tốc độ DDR5-6400 cùng độ trễ cực thấp CL36-36-36-76, kể cả với các kit RAM 16GBx2.

Nếu là một người quan tâm sâu một chút về các yếu tố kĩ thuật, chắc hẳn bạn sẽ không quá xa lạ với dòng chip nhớ cho DDR4 Samsung B-die với khả năng ép xung vượt trội. Để so với thông số tiêu chuẩn DDR5-4800 CL40, có thể thấy G.SKILL đã sớm đẩy xa giới hạn của thế hệ chip nhớ mới nhất.

Không chỉ “rượu” mới mà “bình” của Trident Z5 cũng mới. Tản nhiệt được thiết kế hoàn toàn mới với nhiều đường cong, lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe, Trident Z5 và Trident Z5 RGB được điểm xuyết một đường nhôm xước trên nền vỏ nhôm sần xám hoặc đen.

Phía trên là một thanh nhựa đen bóng với Trident Z5 và nhựa trong để đèn LED RGB xuyên qua trên bản Trident Z5 RGB.

G.SKILL Trident Z5 và Trident Z5 RGB sẽ được bán ra trên toàn cầu trong tháng Mười một 2021, tương ứng với thời gian ra mắt của dòng CPU Intel Core thế hệ thứ 12. Ở thời điểm ra mắt, dòng RAM Trident Z5 sẽ chỉ có kit 16GBx2 với các cấu hình về xung nhịp và độ trễ CL như bảng dưới.

NguồnGenK
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x