Corsair Katar Pro ra mắt – được tuyên bố là nhanh nhất hiện nay

Corsair Katar Pro ra mắt – được tuyên bố là nhanh nhất hiện nay

Corsair vừa qua đã giới thiệu hai sản phẩm chuột chơi game mới, được hãng mô tả là 2 mẫu chuột không dây và có dây nhanh nhất cho đến nay.

Chuột chơi game không dây Corsair Katar Pro được trang bị PixArt PMW3325, một cảm biến 10.000 DPI đã xuất hiện được vài năm nay. Nó sử dụng công nghệ không dây Slipstream của Corsair để mang lại độ trễ dưới 1ms và phạm vi hoạt động lên đến 18 mét.

Chuột được bổ sung thêm sáu nút có thể lập trình đầy đủ và cho phép chuyển đổi nhanh chóng giữa 3 chế độ DPI được cài đặt trước. Sử dụng 1 pin AA có thể cho thời gian hoạt động lên đến 135 giờ. Nó có kích thước 64,2mm x 115,8mm x 37,8mm và nặng 96 gram.

Trong khi đó, phiên bản có dây khá giống bản không dây nhưng nhẹ hơn rất nhiều, chỉ 69 gram. Nó chỉ khác biệt ở chỗ được trang bị con lăn có RGB có thể tùy chỉnh màu và cảm biến quang học PixArt cao hơn, 12.400 DPI.

Cả hai mẫu chuột mới đều được bảo hành hai năm và cấu hình bằng phần mềm Corsair’s iCUE.

Chuột chơi game không dây Corsair Katar Pro đã có hàng ở 1 số trang bán hàng trực tuyến với giá 39,99 USD (khoảng 930.000 VNĐ). Bản có dây chưa có thông tin chính thức về giá bán cũng như ngày lên kệ.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Review LG 24GN65R-B – Chiếc màn hình gaming giá rẻ tuyệt vời cho game thủ

Hôm nay Tân Doanh giới thiệu đến các bạn 1 sản phẩm màn hình LG 24GN65R-B. Đây là sản...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x