Công ty Trung Quốc giới thiệu CPU PowerStar P3 mới, nhìn giống hệt Intel Core i3-10105

Một công ty Trung Quốc có tên PowerLeader vừa công bố dòng CPU máy tính để bàn mới của họ có tên PowerStar P3.

PowerLeader POWERSTAR

PowerLeader một công ty Trung Quốc thành lập năm 1999, hiện chuyên về thị trường data-center. Dòng sản phẩm máy chủ hiện tại của công ty này hầu như dựa hoàn toàn trên phần cứng của Intel.

Tại một sự kiện báo chí vào đầu tuần này, PowerLeader đã thông báo sẽ tham gia thị trường CPU máy tính để bàn với một sản phẩm mới có tên là PowerStar P3. Theo hình ảnh sản phẩm chính thức, nó có xung nhịp cơ bản là 3,7 GHz. Tuy nhiên, công ty này không chia sẻ thêm thông tin chi tiết nào khác về CPU mới này.

Điều đặc biệt là PowerLeader PowerStar P3 có vẻ ngoài rất giống với bộ xử lý Intel Core i3-10105. Cả hai sản phẩm thậm chí còn có chung một kiểu đặt tên (P3-01105 so với i3-10105) và cùng một xung nhịp cơ bản. Điều này đặt ra câu hỏi liệu P3 có phải là sản phẩm mới thật hay chỉ là một bộ xử lý Intel Core được đổi tên.

INTEL Core I3 VS POWERSTAR P3 CPU

Theo thông báo của công ty, CPU PowerStar P3 được thiết kế dành riêng cho người dùng máy tính để bàn, đặc biệt là các hệ thống của chính phủ, ngành năng lượng, tài chính, y tế và cả chơi game. Công ty đã đặt mục tiêu doanh số hàng năm đạt 1,5 triệu chiếc CPU, nghe có vẻ là một mục tiêu đầy tham vọng.

Cùng với bộ xử lý mới, chiếc PC PowerLeader có kích thước nhỏ đầu tiên đã được giới thiệu. Bộ máy tính có tên PT620P được cho là được trang bị CPU PowerStar P3 và hỗ trợ hệ điều hành Windows.

Tuy nhiên, ngoài giới thiệu các sản phẩm cơ bản, công ty này đã không tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết nào về ngày phát hành hoặc giá cả của các sản phẩm kể trên.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Adobe ra mắt Acrobat AI Assistant, giúp tóm tắt nội dung file PDF

Acrobat AI Assistant, công cụ mới của Adobe, giúp người dùng chat để hiểu nội dung file PDF mà...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x