Chiêm ngưỡng sớm giao diện iOS 17

Bản xem trước của iOS 17 sẽ được Apple giới thiệu trong bài phát biểu quan trọng của hội nghị các nhà phát triển – WWDC 2023 vào ngày 5.6 nhưng người dùng hiện đã có thể chiêm ngưỡng sớm giao diện của nó qua concept mới nhất.

ios 17
Theo BGR, nhà sáng tạo nội dung người Ý Nicholas Ghigo đã xuất bản một video trực quan hóa một số tin đồn mới nhất cũng như kỳ vọng của riêng ông đối với iOS 17, mang đến cho người dùng cái nhìn về những gì sẽ có trong bản cập nhật sắp tới.

Ý tưởng iOS 17 mà Ghigo đưa ra dựa trên một số tính năng được báo cáo qua các tin đồn trước đây. Theo video đăng tải, những thay đổi quan trọng nhất trong hệ điều hành tiếp tục được tập trung vào màn hình khóa.

ios 17

Đầu tiên là phông chữ màn hình khóa mới. Ngoài 8 phông chữ khác nhau mà Apple đang cung cấp, Ghigo cho thấy một số tùy chọn khác mà Apple có thể thêm vào để giúp người dùng mang lại vẻ ngoài độc đáo hơn cho iPhone của họ.

Tiếp theo là tiện ích tương tác, nơi người dùng Apple Music có thể hiển thị lời bài hát trực tiếp khi iPhone bị khóa. Nếu nhấp vào bìa của bài hát, nó sẽ được mở rộng.

Người dùng cũng có thể tùy chỉnh các điều khiển, một tính năng mà người dùng đã mong đợi trong một thời gian. Với khả năng này, người dùng có thể thay đổi điều khiển đèn flash và máy ảnh tích hợp trên màn hình khóa. Ghigo cho biết iOS 17 sẽ cho phép người dùng thay đổi chúng cho điều khiển từ xa trên Apple TV, ứng dụng điện thoại, tin nhắn…

Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến trung tâm điều khiển được tân trang. Thiết kế mà Ghigo mang lại cung cấp cái nhìn tốt nhất về cách Apple có thể triển khai nó. Theo ông, Apple có thể cho phép người dùng tùy chỉnh vị trí các nút hiện có, ưu tiên một số nút nhất định, chẳng hạn như Wi-Fi và Bluetooth…

ios 17

Ý tưởng iOS 17 cũng hiển thị nhiều bộ hẹn giờ chạy đồng thời, máy tính cải tiến, khả năng khóa ứng dụng bằng Face ID và các biểu tượng mới. Video có thời lượng 1 phút 42 giây và là video hay nhất thể hiện cách iOS 17 có thể cải thiện trải nghiệm iPhone với các tính năng đơn giản nhưng mạnh mẽ hơn.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Rò rỉ thông số ‘khủng’ của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x