CES 2020: Kingston mang đến nhiều giải pháp lưu trữ cho người dùng và doanh nghiệp

Bên cạnh dòng thẻ nhớ Canvas Plus Flash, Kingston còn mang đến triển lãm CES 2020 dòng ổ cứng SSD NVMe sử dụng giao tiếp PCIe 4.0 thế hệ mới cùng dòng ổ cứng SSD NVMe PCIe hiệu suất cao dành cho các Data Center.

Theo đó, khách tham quan triển lãm CES 2020 khi đến với không gian trưng bày của Kingston sẽ được giới thiệu dòng thẻ nhớ SD Canvas Plus hỗ trợ giao thức UHF-II. Bên cạnh dung lượng lưu trữ lớn với phiên bản Canvas Go Plus có dung lượng 512 GB, dòng thẻ nhớ mới này còn có tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh với phiên bản có tốc độ cao nhất đạt 300 MB/s là Canvas React Plus.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được giới thiệu và tìm hiểu về dòng ổ cứng SSD NVMe đầu tiên sử dụng giao thức PCIe 4.0 nhanh nhất hiện nay. Và để có thể trải nghiệm được tốc độ truy suất dữ liệu cực nhanh của giao thức PCIe 4.0, ở thời điểm hiện tại bạn chỉ có thể thử nghiệm trên những hệ thống PC được sử dụng bo mạch chủ AMD thế hệ mới nhất.

Với nhóm khách hàng doanh nghiệp, Kingston cũng mang đến triển lãm CES 2020 dòng ổ cứng SSD NVMe dành riêng cho các Data Center hỗ trợ các hai giao thức U.2 lẫn M.2. Dòng ổ cứng SSD NVMe mới này được thiết kế với độ trễ thấp, đồng bộ và tính nhất quán cao trong việc truy suất dữ liệu.

Ngoài ra, Kingston cũng giới thiệu dòng ổ cứng SSD SATA dành cho các Data Center là DC450R, DC500R với dung lượng lưu trữ lên đến 7,68 TB.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Rò rỉ thông số ‘khủng’ của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x